Giỏ hàng

Các Quy Tắc Khi Hút Xì Gà - Thú Chơi Mới Cho Các Quý Ông

Hút xì gà ngày càng trở nên phổ biến như một trò tiêu khiển yêu thích của nhiều người.

Các Quy Tắc Khi Hút Xì Gà - Thú Chơi Mới Cho Các Quý Ông

Xì gà đang trở thành quà tặng phổ biến cho các ngày lễ và dịp đặc biệt

Ngoài ra, xì gà đang trở thành quà tặng phổ biến cho các ngày lễ và dịp đặc biệt. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ hút xì gà trước đây, thì không khó để có vẻ như là một người mới. Có một nghệ thuật để hút xì gà. Cho dù bạn là "người mới" hút xì gà hay chỉ muốn đảm bảo rằng bạn đang tuân theo quy trình hút xì gà, bạn có thể hoàn thành tất cả bằng cách hiểu về nghi thức hút xì gà. Dưới đây là hướng dẫn nhanh với một số điều nên làm và không nên làm để giúp bạn đi đúng hướng.

  • Hiểu Xì gà của bạn

Bước đầu tiên trong nghi thức hút xì gà thích hợp là có ý tưởng về các lựa chọn xì gà khác nhau để bạn có thể phát triển sở thích. Giống như bạn phải làm quen với nhiều loại rượu khác nhau để biết mình thích gì, bạn phải dành thời gian để hiểu xì gà của mình. Xì gà có nhiều kích cỡ, hình dạng và hương vị khác nhau. Chúng có thể được làm thủ công bằng tay hoặc bằng máy. Theo một nghiên cứu năm 2017 từ Tobacco Regulatory Science Journal, hầu hết các hương vị xì gà phổ biến đều có nguồn gốc từ trái cây và chiếm hơn một nửa số xì gà được mua vào năm 2015. Một số hương vị trái cây phổ biến bao gồm dưa và dâu tây.

Kích thước có thể ảnh hưởng đến lượng thời gian hút xì gà của bạn. Một điếu xì gà lớn có kích thước khoảng 7 inch, có thể mất đến hai giờ để hút so với một điếu xì gà nhỏ do kích thước lớn của nó. Ngoài ra, bạn muốn đảm bảo rằng bạn chú ý đến cách cuốn điếu xì gà. Bạn có thể kiểm tra chất lượng tốt bằng cách lăn nhẹ điếu xì gà giữa các ngón tay và xem có điểm mềm nào không. Bạn cũng muốn đảm bảo rằng điếu xì gà không bị vón cục để nâng cao trải nghiệm hút xì gà của bạn.

Bạn có thể đọc và tìm hiểu thêm về các điếu Xì gà lớn hoặc có thể tham khảo các combo xì gà trong XGND Đề Xuất với những combo xì gà dành cho người mới với những hương vị thơm ngon và nhẹ nhàng

  • Cắt đúng cách

Xì gà của bạn phải được cắt trước khi bạn có thể thưởng thức hơi đầu tiên của mình. Sử dụng một chiếc kéo cắt xì gà để cắt xì gà của bạn đúng cách. Có nhiều kiểu cắt cho các mục đích khác nhau, bao gồm phương pháp đục lỗ, cắt thẳng và phương pháp cắt chữ v. Máy đục lỗ đục một lỗ vào điếu xì gà và giảm thiểu lượng thuốc xì gà trong miệng. Chúng rất dễ sử dụng và tuyệt vời cho xì gà với chất độn hỗn hợp. Dao cắt chữ V tạo ra một lỗ khía trên điếu xì gà và lý tưởng cho những điếu xì gà có vòng nhỏ để có trải nghiệm mãnh liệt. Nhưng phương pháp cắt thẳng rất phù hợp cho người mới bắt đầu vì đây là kiểu cắt thẳng mang lại trải nghiệm ít căng thẳng hơn so với các kiểu cắt khác.

Các Quy Tắc Khi Hút Xì Gà - Thú Chơi Mới Cho Các Quý Ông

Xì gà của bạn phải được cắt trước khi bạn có thể thưởng thức

Cắt điếu xì gà đúng cách bằng cách cắt đầu điếu xì gà. Hãy chắc chắn rằng bạn cắt các đầu với chuyển động chắc chắn và nhanh chóng để bạn có thể tránh bị rách và vướng trong điếu xì gà của mình. Vết cắt của điếu xì gà càng nhỏ thì trải nghiệm của bạn càng mạnh mẽ.

  • Sử dụng bật lửa butan

Bắt đầu với bật lửa butan với điếu xì gà khi bạn châm lửa. Khi bạn thấy ánh sáng chuyển sang màu cam sáng, bạn có thể hít hơi đầu tiên. Bạn cũng có thể lựa chọn diêm xì gà dài bằng gỗ miễn là chúng cung cấp ngọn lửa lâu dài.

Các Quy Tắc Khi Hút Xì Gà - Thú Chơi Mới Cho Các Quý Ông

Bắt đầu với bật lửa butan với điếu xì gà khi bạn châm lửa

  • Đừng làm bận tâm về dải tem xì gà

Tháo dải tem xì gà trước khi hút có thể làm hỏng điếu xì gà. Đó là bởi vì keo của dải tem có thể dính vào điếu xì gà, có thể gây rách. Thay vào đó, hãy hút điếu xì gà của bạn tới dải tem trước khi tháo nó ra, vì hơi nóng sẽ khiến chúng lỏng ra và tháo dễ dàng rất nhiều

  • Đừng Ngậm Xì Gà Trong Miệng

Đây là một cách hút xì gà giả. Cuối cùng, bạn sẽ lãng phí thuốc xì gà khi ngậm điếu xì gà trong miệng. Thay vào đó, hãy hút một hơi, sau đó đưa nó ra khỏi miệng và đưa tay đang cầm điếu xì gà trở lại vị trí nghỉ bất cứ khi nào bạn đang hút giữa các hơi.

  • Đừng siết vào phổi

Xì gà không phải là thuốc lá, vì vậy đừng bận tâm về việc siết khói xì gà vào phổi. Hút xì gà là để thưởng thức mùi thơm và hương vị chứ không phải là nhận được liều lượng nicotin cao. Xì gà cũng chứa nhiều nicotine hơn thuốc lá. Trong một điếu xì gà điển hình, bạn có thể mong đợi khoảng 1 đến 20 grams nicotine, so với chỉ 1 gam nicotine trong thuốc lá điếu.

  • Suy nghĩ cuối cùng

Các Quy Tắc Khi Hút Xì Gà - Thú Chơi Mới Cho Các Quý Ông

Bằng cách hiểu một số quy tắc nghi thức xì gà cơ bản

Cho dù bạn đang cố gắng hòa thuận với một khách hàng thường xuyên lui tới các quán xì gà hay bạn luôn muốn hút xì gà một lần, thì việc biết điều gì nên làm và điều gì không nên làm có thể giúp quá trình hút xì gà lần đầu diễn ra suôn sẻ. Bằng cách hiểu một số quy tắc nghi thức xì gà cơ bản, bạn có thể thưởng thức một buổi hút xì gà mà không có vẻ như bạn không biết mình đang làm gì.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top