Giỏ hàng

Cách Gạt Tàn Xì Gà Cho Đúng - Giữ Tàn Xì Gà Cho Đẹp

Giới chơi xì gà có một bộ môn rất hay chính là "Giữ tàn". Tuy nhiên bạn cứ việc thưởng thức xì gà theo cách riêng của bạn, và nếu bạn chưa biết cách gạt tàn cho đúng thì Xì Gà Nghiệp Dư sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Không cần phải liên tục nhấp hay vẩy tro của điếu xì gà như điếu thuốc. Xì gà làm cuốn tay được cuốn từ những lá thuốc dài, tro thường dài hơn và chắc chắn hơn so với thuốc lá, nên bạn không cần lo tàn thuốc xì gà rơi lên đùi bạn khi đang hút đâu. Nếu bạn loay hoay gạt tàn xì gà thì có nguy cơ bạn sẽ gạt mất luôn phần than hồng đang cháy của xì gà, rớt mất "Cherry" của điếu xì gà, và khi đó bạn phải châm lại xì gà và điều đó rất khó chịu.

Điều tốt nhất là trước tiên phải có sự kiên nhẫn. Đợi cho đến khi tro dài khoảng một inch, hoặc cho đến khi bạn thấy có vết nứt, thì hẵng gạt tro đi. Nếu không trên quần hay áo của bạn sẽ dính đầy tro xì gà, như thế thì không vui chút nào.

tàn xì gà, hút xì gà, xì gà cao cấp
Tàn xì gà thường được giới chơi ráng giữ cho dài hết mức có thể

Khi đến lúc tro dài, hãy đặt điếu xì gà vào cạnh gạt tàn thuốc và nhẹ nhàng gõ nhẹ vào đầu điếu xì gà. Nếu được thực hiện đúng, và vào đúng thời điểm, trọng lượng của điếu xì gà sẽ cho phép tro rơi tự nhiên. Nếu tro không vỡ ra, đặt nó ở bên cạnh gạt tàn trong một giây, sau đó lặp lại quy trình.

Bạn cũng có thể nhẹ nhàng ấn cạnh của điếu xì gà vào cạnh gạt tàn, xoay điếu xì gà cùng một lúc. Cẩn thận đừng ấn quá mạnh. Điều này sẽ cho phép tro rớt ra và bạn sẽ tránh được bất kỳ rắc rối nào được đề cập ở trên.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top