Giỏ hàng

Chơi Xì Gà Có Cần Ủ Và Bảo Quản Hay Không ?

Duy trì mức độ ẩm thích hợp khi nhiệt độ bên ngoài nóng tùy thuộc vào việc tủ bảo quản - Humidor của bạn có nằm trong phòng máy lạnh hay không.

Nếu vậy, có lẽ bạn sẽ phải bổ sung độ ẩm thường xuyên hơn so với thông thường, ủ và bảo quản xì gà là một công đoạn cần rất nhiều công sức khi chơi. Anh em nếu không bảo quản kĩ sẽ dẫn đến xì gà bị khô và nứt, hay có thể quá ẩm dẫn đến xì gà khi hút sẽ bị tắc. Vì vậy khi ủ xì gà, anh em phải luôn nhớ quy tắc 70/70 (Độ ẩm tầm 70% và nhiệt độ tầm 70 độ F ~ 21 độ C)


Những hộp ủ xì gà thường hay có những ẩm kế để bạn quan sát xì gà của mình.

Nếu bạn sống ở khu vực ẩm ướt và bạn không có máy điều hòa, bạn có thể không cần tưới nước cho máy tạo độ ẩm suốt mùa hè. Kiểm tra nó thường xuyên, mặc dù, vì hai lý do.

Đầu tiên, hộp của bạn có thể trở nên quá ẩm, đòi hỏi bạn phải mở nó trong một giờ mỗi ngày hoặc lâu hơn. Và thứ hai, nhiệt độ, không phải độ ẩm, có thể là một vấn đề lớn hơn. Nếu nhiệt độ bên trong tủ ủ xì gà - Humidor của bạn tăng lên đến hơn 70 độ F (21 độ C), hộp của bạn có thể trở thành nơi sinh sản của những con bọ xì gà đáng sợ.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top