Giỏ hàng

Hút Xì Gà Chậm Rãi Và Tận Hưởng - Cách Chơi Xì Gà Ngon

Hút chậm và tận hưởng.

Một số người mới chơi thường sẽ hút xì gà một cách quá nhanh. Đât là một sai lầm với nhiều lý do. Về mặt triết học, một điếu xì gà là về thưởng thức và thưởng thức khoảnh khắc. Hút thuốc lá trái ngược với triết lý này. Hãy tận hưởng thời gian của bạn và hút chậm lại.

Nhưng lý do cụ thể hơn tại sao bạn không nên hút quá nhanh vì hút quá nhanh sẽ làm nóng xì gà của bạn và một khi xì gà quá nóng sẽ dẫn đến bị đắng về vị và một khi đã quá nóng thì trải nghiệm của bạn sẽ mất ngon.

hút xì gà đúng cách, hướng dẫn chơi xì gà, cách sử dụng xì gà
Xì Gà là để tận hưởng thời gian của bạn, vì vậy hãy hút chậm và tận hưởng

Một điếu xì gà được cuốn hoàn hảo được làm ra để cháy chậm và mát để truyền đạt hương vị trong một khoảng thời gian dài. Mặc dù không có luật nào quy định về việc một điếu xì gà sẽ kéo dài bao lâu, Xì Gà Nghiệp Dư tin rằng một điếu xì gà 5 inch sẽ kéo dài ít nhất 45 phút. Nếu bạn có thể hút một điếu xì gà 5 inch trong 10 phút, thì bạn đang đối xử với điếu xì gà như điếu thuốc và đó là một sai lầm lớn. Hút mỗi hơi sau 30s hay 1 phút là thời gian hợp lý nhất giup xì gà luôn mát và truyền hương vị ngon nhất.

Hãy nhớ rằng hút xì gà quá chậm cũng có thể có một hậu quả tiêu cực. Hút quá nhanh thì xì gà sẽ nóng, nhưng khi “để quên” xì gà của bạn quá lâu mà không hút thì nó sẽ tắt, và việc liên tục châm lại điếu xì gà khi thưởng thức sẽ là một trải nghiệm không vui.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top