Giỏ hàng

Hút Xì Gà Khác Gì Với Hút Thuốc Lá - Chơi Xì Gà Khác Gì Thuốc Lá

Đối với những người mới chơi hoặc những người chưa bao giờ trải nghiệm thú chơi Xì Gà thường xếp xì gà và thuốc lá là hai phạm trù giống nhau. Nhưng đó thực sự là một kiến thức sai lệch hoàn toàn. Hãy cùng Xì Gà Nghiệp Dư tìm hiểu xem Xì gà và thuốc lá khác nhau như thế nào !

Hút xì gà, chơi xì gà, xì gà và thuốc lá, xì gà khác thuốc lá, xì gà cao cấp
Xì gà là thú chơi đắt tiền của đàn ông, Hút xì gà khác hoàn toàn hút một điếu thuốc lá

Cả hai sản phẩm đều là sản phẩm từ cây thuốc lá. Nhưng sự khác biệt chính đó là Xì gà được cuốn bằng lá thuốc lá hoặc một vật liệu có chứa thuốc lá. Còn thuốc lá được bọc trong giấy hoặc một vật liệu không chứa thuốc lá. Đa số các loại xì gà đều không có đầu lọc còn ngược lại thuốc lá thì lại có đầu lọc. Xì gà thường to và dày hơn thuốc lá, Thời gian hút sẽ lâu hơn hẳn so với thuốc lá.

Có một sự khác biệt lớn về lượng nicotine trong mỗi loại. Xì gà có thể có tới 100-200 miligam nicotine còn thuốc lá trung bình một điếu chỉ tầm 8 miligam. Điều đó có nghĩa là hút một điếu xì gà sẽ nhiều nicotine hơn cả hút 1 gói thuốc.

Điều khác biệt chính đó là trong cách hút. Trong khi khói thuốc lá được hít vào phổi, khói xì gà thường được để lại trong miệng. Vì khói thuốc lá hít vào phổi, nên lượng nicotine ngấm vô máu cao hơn dễ gây ra những bệnh về phổi và hô hấp hơn.

Anh em nào mới chơi cứ việc tham khảo bài viết này để trang bị những kiến thức tốt hơn về xì gà và tìm cho mình một thú chơi lành mạnh, phù hợp.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top