Giỏ hàng

Quy Trình Ủ Và Bảo Quản Xì Gà Tại Xì Gà Nghiệp Dư - Chia Sẻ Chơi Xì Gà


Video Hướng dẫn anh em chuẩn bị Humidor điện để bảo quản xì gà

 

Khi anh em mua xì gà ngon, điều quan trọng đó chính là quy trình bảo quản xì gà của shop. Nếu một điếu xì gà xịn từ đầu đến đuôi nhưng không được bảo quản kĩ lưỡng sẽ dẫn đến nhiều bệnh như khô xì gàmọt xì gà hoặc đơn giản hơn là hút không ngon.

Bảo quản xì gà, xì gà chính hãng, xì gà ngon, xì gà giá rẻ, xì gà hcm
Tủ Humidor điện thường là phụ kiện xì gà chuyên dụng của các lão làng chơi xì gà.

Anh em có bao giờ tự hỏi bản thân vì sao phải ủ và bảo quản xì gà bằng một quá trình vừa phức tạp mà vừa tốn kém không ? Tuy nhiên để cho anh em có được những trải nghiệm chơi xì gà ngon nhất thì Xì Gà Nghiệp Dư cũng đã phải bảo quản và ủ rất kĩ những điếu xì gà chính hãng mà tụi mình bán ra. Bởi chỉ có khi ủ và bảo quản tốt mới giúp xì gà có những hương vị ngon nhất và đúng nhất với mong muốn của những nghệ nhân xì gà truyền đạt đến những người đam mê xì gà như chúng ta

Khi anh em mua xì gà tại Xì Gà Nghiệp Dư, chắc chắn anh em sẽ được trải nghiệm hương vị xì gà ngon nhất bởi chúng tôi luôn luôn ủ xì gà trong những Humidor điện chuyên dụng. Những Humidor này cũng được Xì Gà Nghiệp Dư chuẩn bị kĩ càng, quét rượu và nước cất giúp cho tủ luôn luôn vận hành tốt nhất nhằm bảo quản những điếu xì gà cho ra hương vị ngon nhất !

Bảo quản xì gà, xì gà chính hãng, xì gà ngon, xì gà giá rẻ, xì gà hcm
Xì gà muốn ngon phải được ủ và bảo quản chuẩn thì mới cho ra vị chuẩn. 

Xì gà khi được ủ lâu và trong điều kiện hoàn hảo sẽ giúp xì gà ngon hơn. Khi anh em ủ xì gà ngon sẽ giúp xì gà kết tinh dầu trong lá và có thể lên tuyết, xì gà ra dầu sẽ cho ra hương vị đậm đà hơn và trải nghiệm hút đỉnh cao hơn. Nếu anh em muốn kiếm xì gà giá rẻ hút ngon anh em còn chần chừ gì mà không ghé ngay Xì Gà Nghiệp Dư. Xì gà bình dân khi được ủ vầ bảo quản chuẩn cũng chắc chắn sẽ cho anh em trải nghiệm tuyệt vời nhất !!!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top