Giỏ hàng

Xì Gà Có Hạn Sử Dụng Không - Hạn Sử Dụng Của Xì Gà Là Bao Lâu ?


Video Hướng Dẫn Chơi Xì Gà - Xì gà có hạn sử dụng hay không ?

Xì gà không có hạn sử dụng! Xì gà cũng giống như những loại rượu quý, nó càng lâu thì càng ngon (nếu được bảo quản đúng cách). Điều này chính là điều quan trọng mà chúng tôi muốn chia sẻ đầu tiên trong bài viết này đến các bạn mới bắt đầu thưởng thức xì gà, để bạn có cái nhìn sơ lược về cơ bản về xì gà. 

xif gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín

Xì Gà phải được bảo quản kĩ bằng những Humidor điện chuyên dụng ở khí hậu Việt Nam

Xì gà là sản phẩm được làm từ lá thuốc lá (Tobacco) và trải qua quá trình ủ và lên men trong nhiều năm để tạo ra những hương vị đặc trưng và mạnh mẽ cho mỗi điếu xì gà. Mỗi hãng sản xuất xì gà có quy trình và thời gian ủ và lên men riêng biệt, vì vậy rất hiếm khi hai điếu xì gà sẽ có hương vị giống nhau hoàn toàn. Điều này làm cho việc thưởng thức xì gà trở nên thú vị, bởi mỗi điếu xì gà là một trải nghiệm độc đáo!

xif gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín

Mỗi điếu xì gà phải trải qua giai đoạn ủ và lên men ít nhất vài năm trước khi được bán ra

Khi bạn mua xì gà tại Xì Gà Nghiệp Dư, bạn sẽ được đảm bảo rằng tất cả các dòng xì gà đều là hàng nhập khẩu chính ngạch, và vì vậy, theo quy định của Việt Nam, trên hộp xì gà phải có tem hạn sử dụng là 5 năm kể từ ngày sản xuất. Điều này là do tất cả xì gà nhập khẩu chính ngạch đều phải tuân thủ các quy chuẩn về sức khỏe và cảnh báo về thuốc lá của Bộ Y tế, cũng như các quy định của Bộ Tài chính và Tổng Cục Hải quan. Tất cả các thông tin này cần phải được in rõ bằng tiếng Việt trên hộp xì gà. Điều này đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm chính hãng và tuân thủ các quy định của pháp luật.

xi ga chinh hang hcm

Tem phụ nằm phía sau mỗi hộp xì gà với đầy đủ thông tin

Điều này có thể làm cho nhiều người mới tham gia vào thế giới xì gà cảm thấy khá bối rối. Tuy nhiên, tại Xì Gà Nghiệp Dư, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những dòng xì gà ủ lâu, chẳng hạn như Ashton VSG Robusto Especial, được ủ từ 6 đến 7 năm, mang lại trải nghiệm hút mượt mà và đậm đà. Như đã đề cập ở đầu bài viết, xì gà khi được ủ trong điều kiện lý tưởng, với đủ nhiệt độ và độ ẩm (21 độ C và khoảng 70%) sẽ có hương vị ngon hơn.

Xì Gà Chính Hãng HCM

Tem Xì Gà Nhập Khẩu Việt Nam nằm trên tất cả những hộp xì gà nhập khẩu chính ngạch

Mỗi điếu xì gà là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ nhiều năm trước, với sự kết hợp của các yếu tố từ việc trồng cây thuốc lá cho đến quá trình ủ và làm thủ công cuốn xì gà. Do đó, việc lựa chọn xì gà phải cân nhắc và chắc chắn rằng bạn đang mua sản phẩm chất lượng, đảm bảo rằng nó được bảo quản đúng cách để bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất!

 

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top