Giỏ hàng

Xì Gà Của Bạn Cháy Không Đều - Vì Sao Có Hiện Tượng Này - Phần 1

Cháy không đều của điếu xì gà - Nguyên nhân và cách ngăn ngừa

Bạn có muốn hiểu những gì gây thất vọng trong tâm trí những người hút điếu xì gà? Đó chính là cháy không đều. Nếu bạn là một người hút xì gà mới, thuật ngữ này có thể xa lạ với bạn. Ngoài ra, nó có thể đã xảy ra với một trong những cây xì gà của bạn. Nếu bạn là một người hút xì gà có kinh nghiệm, bạn chắc chắn đã biết về cháy không đều của xì gà. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân của sự khó chịu này và cách khắc phục vấn đề cháy không đều của xì gà.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Một bên của điếu xì gà hoàn toàn không cháy : Đây gọi là hiện tượng Canoeing

Khái niệm về Cháy không đều của xì gà

Cháy không đều của xì gà xảy ra khi xì gà của bạn chỉ bắt đầu cháy ở một bên. Bên bị ảnh hưởng trông giống như một chiếc thuyền kayak bị lọt, trong khi phía bên kia của cây xì gà vẫn không bị hại.

Nguyên nhân phổ biến gây Cháy không đều của xì gà

Nguyên nhân phổ biến nhất gây cháy không đều là quá trình cuộn không đúng. Trong trường hợp này, lớp bị cuốn và bộ cuốn kết nối chính xác với một bên của lá ngoài, trong khi lớp bị cuốn và/hoặc bộ cuốn ở phía bên kia lỏng lẻo, tạo ra một khoảng trống giữa lớp bị cuốn, bộ cuốn và lá ngoài. Khoảng trống có thể không sâu hoặc dài lắm. Chỉ cần đủ để một bên của xì gà của bạn cháy không đều.

Luồng gió và luồng gió nhẹ cũng là cách mà xì gà có thể bị cháy không đều. Người chơi golf hút xì gà có thể cảm nhận điều này. Tôi đã trải qua tình huống này trong những ngày có gió trên ban công và khi lái xe với cửa sổ người lái hạ xuống. Tôi đã thậm chí bị xì gà cháy không đều chỉ vì đặt nó ở vị trí sai trong phòng khách nơi luồng thông gió đang thổi vào tôi. Nếu bạn dự định hút xì gà vào một ngày có gió nhẹ, hãy cố gắng để lưng bạn hướng về gió hoặc tìm một nơi giảm thiểu hoặc chặn gió hoàn toàn. Bạn cũng có thể thử quay xì gà trong tay khi bạn hút, một mẹo phòng ngừa tốt khi phải ngồi trong gió không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tận hưởng xì gà khi hút ngoài trời:

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Hiện tượng Canoeing ở giai đoạn đầu trên điếu xì gà, khi phát hiện bạn nên chữa ngay

Một cách khác bạn có thể thử là hút xì gà có lớp lá ngoài Maduro. Lớp lá ngoài màu đậm, dày như Connecticut Broadleaf, San Andrés Morrón và Ecuador Habano Maduro thường có khả năng chịu đựng tốt hơn trong những tình huống có gió mạnh.

Toasting và việc châm sáng không đúng cách cũng có thể góp phần gây cháy không đều của xì gà. Áp dụng ánh sáng đúng cách có thể không ngăn chặn cháy không đều trong tương lai. Nếu một phần của đáy xì gà bị cháy nhiều hơn phần khác, trong một số trường hợp nhất định nhưng không phải tất cả, nó có thể dẫn đến tình huống cháy không đều nghiêm trọng.

Đọc tiếp Phần 2 của bài viết để biết cách ngăn chặn và khắc phục hiện tượng cháy không đều này nhé : Xì Gà Của Bạn Cháy Không Đều - Ngăn Chặn Và Khắc Phục Vấn Đề - Phần 2


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top