Giỏ hàng

Bật Lửa Khò Xì Gà Với Chức Năng Đổi Màu Của Siglo Accessory

Thoạt nhìn chúng có vẻ bình thường, nhưng những chiếc bật lửa này sẽ chuyển từ màu này sang màu khác khi chúng nóng lên

bat lua xi ga hcm

Bật lửa Chameleon từ thương hiệu Siglo Accessory ban đầu có màu đen, nhưng chuyển sang màu xanh lam khi nóng lên

Bạn còn nhớ chiếc vòng thay đổi màu theo tâm trạng trong thời còn nhỏ của mình? Viên ngọc, chiếc vòng tay hoặc chiếc nhẫn được cho là sẽ chuyển sang các màu khác nhau tùy thuộc vào tâm trạng của bạn - đỏ nếu bạn tức giận, xanh lam nếu bạn buồn, vàng nếu bạn vui vẻ. Thực sự, chiếc nhẫn chỉ phản ứng với nhiệt độ cơ thể và thương hiệu Siglo Accessory đã tạo ra hai chiếc bật lửa hoạt động theo cách giống nhau. Có hai kiểu, bật lửa được làm bằng vật liệu nhiệt sắc sẽ làm cho bề mặt đổi màu khi chúng nóng lên. 

bat lua xi ga hcm

Bật lửa Havana Sunrise để bàn từ từ chuyển từ màu cam sang màu vàng khi bề mặt nóng lên

Hiệu ứng này rất mới lạ và chúng hoạt động khá đơn giản: đốt cháy ngọn đuốc và xem màu sắc từ từ thay đổi như thể ai đó đang sơn lại màu vào chiếc bật lửa từ trên xuống ngay trước mắt bạn. Nếu bạn không chú ý, bật lửa sẽ có một màu khi bạn châm xì gà và khác khi bạn hút xong. 

Chiếc bật lửa Chameleon tạo ra ba tia lửa phẳng và chuyển từ màu đen sang màu xanh lam. Nút đánh lửa kích hoạt bằng ngón tay cái của nó nằm ở mặt trước của bật lửa và trượt xuống dưới.

Để có tông màu tươi vui hơn, chiếc bật lửa để bàn Havana Sunrise lớn hơn chuyển từ màu cam sang màu vàng, được lấy cảm hứng từ hình ảnh mặt trời mọc. Nút bấm hai bên tạo nên một ngọn lửa phản lực phẳng duy nhất.

Chameleon và Havana Sunrise đã đề xuất giá bán lẻ lần lượt là 154 đô la và 193 đô la, nhưng với những chức năng trên tạo ra một những câu chuyện hoặc những khoảng khắc vui vẻ giữa bạn và bạn bè, đối tác sẽ là vô giá


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top