Giỏ hàng

Bật Lửa Xì Gà Palio PRO Ra Mắt Tại Hội Nghị Và Triển Lãm PCA 2023

Dòng sản phẩm Palió PRO, một bộ ba bật lửa cao cấp mới, đang trên đường đến các cửa hàng, khi Quality Importers đã bắt đầu gửi Scorpius, Antares và Polaris.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Ba Mẫu bật lửa khò xì gà mới nhất gồm Scorpius, Antares và Polaris

Trong khi thương hiệu Palió đã nổi tiếng gần đây nhất với việc cung cấp những chiếc bật lửa và kéo giá trị, thường được làm từ nhựa, dòng sản phẩm Palió PRO cung cấp thân bằng kim loại đầy đủ mà công ty cho biết được chế tạo để chịu được những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày, biến nó thành lựa chọn tốt nhất cho bật lửa sử dụng hàng ngày.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Mẫu Khò xì gà Scorpius sẽ có 1 tí kèm đồ đục xì gà và 1 đồ thông điếu xì gà

Dòng sản phẩm Palió PRO Scorpius cung cấp một ngọn lửa bật một nòng lớn, một cây kéo đục lỗ 7.5 mm có thể gập và một cây xiết xì gà dài 33mm (1.3 inch). Giá bán là $29.99 và có sẵn trong năm màu sắc: đen, đen và vàng hồng, đỏ, xanh và màu đen kim loại.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Mẫu khò xì gà Palio Antares sẽ là bật lửa khò 2 tia, không có phụ kiện xì gà khác kèm theo

Lựa chọn hai ngọn lửa trong dòng sản phẩm Palió PRO là Antares, cung cấp chế độ kích hoạt bằng cách bóp bên và một bình xăng lớn. Nó có sẵn trong năm màu sắc: đen, màu đen kim loại, xanh, đỏ và bạc, mỗi màu có giá $44.99.

Dòng sản phẩm Palió PRO cũng cung cấp một bật lửa ba ngọn lửa có tên Polaris, có cấu hình ngọn lửa theo hàng ngang. Nó có chế độ kích hoạt kéo xuống và một bình xăng lớn, giá $49.99. Nó cũng có sẵn trong năm màu sắc: đen, đen và vàng hồng, đỏ, xanh và bạc.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Bật lửa khò Palio Polaris sẽ gồm 3 tia lửa khò và cơ chế bật nắp

Dòng sản phẩm Palió PRO đã ra mắt tại Hội nghị và Triển lãm PCA 2023.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top