Giỏ hàng

Cigar Humidor với thiết kế rương kho báu của thương hiệu Daniel Marshall

Nếu bạn hút xì gà, bạn cần một chiếc hộp an toàn để cất giữ chúng, một tủ giữ ẩm xì gà tốt được chế tạo để tạo ra các điều kiện môi trường tốt nhất cho xì gà ở các thủ đô sản xuất xì gà trên thế giới. Một sự lựa chọn hoàn hảo về phụ kiện xì gà là một trong những món đồ của thương hiệu Daniel Marshall. Anh ấy trông còn quá trẻ để làm việc này lâu như vậy, nhưng Marshall đã làm máy tạo độ ẩm trong 40 năm.

Cigar Humidor với thiết kế rương kho báu của thương hiệu Daniel Marshall

Cigar Humidor với thiết kế rương kho báu của thương hiệu Daniel Marshall

Anh ấy đã bán chiếc đầu tiên của mình vào năm 1982, và kể từ đó, anh ấy đã hoàn thiện kỹ năng thủ công của mình, tạo ra những chiếc máy tạo độ ẩm bảo quản xì gà được chế tạo để tồn tại trong nhiều thập kỷ. Các sản phẩm của Marshall đã được đưa vào thử nghiệm nhiều lần trong các cuộc thử nghiệm độ ẩm do Cigar Aficionado tổ chức, đạt thành tích cao nhất trong mỗi cuộc thử nghiệm. Một số biên tập viên của Cigar Aficionado sở hữu máy tạo độ ẩm Daniel Marshall vẫn ở trong tình trạng hoạt động hoàn hảo sau hơn 20 năm sử dụng.

Hầu hết các máy giữ ẩm của anh ấy đều được chế tạo theo hình chữ nhật truyền thống, nhưng chiếc tủ giữ ẩm xì gà Marshall’s Treasure Chest đã đưa nghề thủ công của anh ấy lên một tầm cao mới. Chúng tôi yêu thích hình dáng thiết kế chiếc nắp cong của nó không chỉ vì tính thẩm mỹ mà còn vì tính thực tế. Không có gì tức giận hơn việc là từ văn phòng trở về nhà và tìm thấy một món đồ lặt vặt hoặc đồ vật lạ khác được đặt lên trên một trong những chiếc hộp quý giá của chúng ta. 

“Junior! Đó không phải là điều khiển tivi đang nằm trên máy làm ẩm xì gà của tôi sao?”

Thiết kế chiếc nắp cong của Marshall’s Treasure Chest giúp loại bỏ những sự việc như vậy một cách triệt để

Với phần bên trong được thiết kế bằng gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha, Marshall’s Treasure Chest có sẵn lớp hoàn thiện vavona burl, một loại gỗ lấy từ rễ của cây gỗ đỏ châu Âu. Và được thiết kế với kích thước lớn, rất hữu ích vì dường như chúng ta luôn có quá nhiều xì gà để cất giữ trong tủ giữ ẩm. Chiếc máy giữ ẩm xì gà Treasure Chest phiên bản giới hạn Daniel Marshall 2021 sẽ chứa 150 điếu xì gà, được bán lẻ với giá 1.495 đô la và sẽ tồn tại đủ lâu để bạn truyền lại cho con cái của bạn


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top