Giỏ hàng

Cigarzup Tạo Ra Bật Lửa Có Dao Cắt Xì Gà Được Hoạt Động Bằng Chân

Các phụ kiện xì gà thường được sử dụng bằng tay, nhưng CigarzUp đang tìm cách thay đổi điều đó bằng cách giới thiệu một dòng phụ kiện mới có tên là Cigar Butler, một chiếc bật lửa có dao cắt xì gà hoạt động bằng chân nhằm mục đích cho phép các cửa hàng và phòng chờ xì gà mang đến cho khách hàng của họ trải nghiệm mới lạ và độc đáo

Cigarzup Tạo Ra Bật Lửa Có Dao Cắt Xì Gà Được Hoạt Động Bằng Chân

Cigarzup Tạo Ra Bật Lửa Có Dao Cắt Xì Gà Được Hoạt Động Bằng Chân

Thương hiệu The Cigar Butler đã sử dụng một phụ kiện cắt xì gà phổ biến cung cấp nhiều sự lựa chọn trong việc cắt và sản phẩm này được mô tả là chiếc bật lửa đáng tin cậy với bình chứa butan cực lớn, sau đó cho người dùng trải nghiệm hai vật phẩm độc đáo này bằng một cặp bàn đạp chân. Công ty cho biết:

Chúng tôi hiểu rằng những người hâm mộ xì gà tự hào về nghi thức châm và cắt xì gà của họ, và chúng tôi tin rằng các giải pháp của mình sẽ đưa trải nghiệm đó lên một tầm cao mới. Phụ kiện xì gà độc đáo của chúng tôi với bật lửa và dao cắt xì gà sẽ cho phép bạn hút xì gà một cách an toàn và hợp vệ sinh mà không cần chạm vào các vật dụng ở nơi công cộng

CigarzUp cũng nói rằng Xì gà Butler, được sản xuất tại Hoa Kỳ, sẽ giúp loại bỏ những chiếc máy cắt và bật lửa bị mất.

Thiết kế của chúng tôi đảm bảo rằng điều này sẽ chỉ xảy ra hàng ngày là trong quá khứ.

Cigarzup Tạo Ra Bật Lửa Có Dao Cắt Xì Gà Được Hoạt Động Bằng Chân

Công ty cho biết họ đang lên thiết kế và màu sắc bổ sung

Cigar Butler có giá 1.199 USD cho phiên bản không có đèn và 1.499 USD cho phiên bản logo có đèn nền. Công ty cho biết họ đang lên thiết kế và màu sắc bổ sung, với kế hoạch cung cấp ba hoặc bốn sự lựa chọn trong tương lai gần. Công ty vẫn chưa cung cấp sản phẩm phụ kiện xì gà này để bán lẻ cho người tiêu dùng.

Xì gà Butler dự kiến ​​sẽ bắt đầu giao hàng vào giữa tháng 5 năm 2023 và sẽ được giới thiệu trong gian hàng của công ty tại 2023 PCA Convention & Trade Show vào tháng 7.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top