Giỏ hàng

Hộp Bảo Quản Xì Gà Macanudo Humidor - Humidor Chất Lượng Cao Giá Rẻ

Bạn là một người yêu thích xì gà và luôn muốn giữ cho những điếu xì gà của mình ở điều kiện tốt nhất? Khám phá ngay Hộp Bảo Quản Xì Gà Macanudo Humidor - sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất lượng và thiết kế sang trọng. Với sức chứa lên đến 20 - 30 điếu và kèm theo hũ cấp ẩm Xì Gà 70% Xikar Crystal 2oz, đảm bảo mỗi điếu xì gà của bạn luôn tươi ngon và giữ được hương vị đặc trưng.

Hộp Bảo Quản Xì Gà Macanudo Humidor Tặng Kèm Xikar Crystal Chính Hãng

Hộp bảo quản có thiết kế sang trọng và đẹp mắt với chất liệu gỗ tuyết tùng cao cấp

Macanudo Montego Y Cia, một thương hiệu xì gà danh giá, đã giới thiệu Hộp Bảo Quản Xì Gà Macanudo Humidor - sự lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ xì gà. Thiết kế với chất liệu gỗ tuyết tùng màu đen nhám cao cấp, hộp bảo quản này không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn mang đến sự đẳng cấp cho không gian của bạn.

Đặc biệt, biểu tượng chữ "M" cổ điển nổi bật trên mặt trước, tăng thêm phần độc đáo và phong cách cho sản phẩm. Với kích thước 240 x 210 x 70 mm, hộp bảo quản này không chỉ thuận tiện mà còn dễ dàng phù hợp với mọi không gian trang trí.

Hộp Bảo Quản Xì Gà Macanudo Humidor Tặng Kèm Xikar Crystal Chính Hãng

Khi mua Humidor Macanudo tại XGND sẽ được tặng kèm 1 Hũ cấp ẩm Xikar Crystal trị giá 330k

Bên cạnh thiết kế đẳp mắt, khả năng giữ ẩm tuyệt vời của hũ Xikar Crystal 2oz đảm bảo rằng xì gà của bạn luôn được bảo quản trong điều kiện lý tưởng, giữ cho chúng luôn mềm mại và phát huy hết hương vị.

Hãy không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm độc đáo và chất lượng này tại XGND. Số lượng có hạn, nhanh tay để đảm bảo bạn sở hữu một sản phẩm xì gà chất lượng, và đồng thời tin tưởng vào uy tín của XGND - nơi cung cấp những sản phẩm xì gà chính hãng và chất lượng.

Hộp Bảo Quản Xì Gà Macanudo Humidor Tặng Kèm Xikar Crystal Chính Hãng

Humidor bảo quản xì gà Macanudo có sức chứa lên đến 20 - 30 Điếu xì gà cao cấp

Để sở hữu món phụ kiện xì gà tuyệt vời này hoặc khám phá thêm nhiều sản phẩm xì gà độc đáo khác, hãy đến với Xì Gà Nghiệp Dư tại 94 Cù Lao, Phú Nhuận, TP HCM hoặc liên hệ qua số 0919.803.825 - 0818.803.825 và Fanpage Facebook chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm xì gà chính hãng, chất lượng hàng đầu.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top