Giỏ hàng

Hộp Đựng Xì Gà Humidor Supreme Độc Đáo Tại Triển Lãm PCA 2023

Công ty Quality Importers Trading Company (QI) giới thiệu một loạt các loại hộp đựng xì gà mới độc đáo với tên gọi Humidor Supreme, sẽ được trưng bày tại gian hàng QI tại Triển lãm thương mại PCA 2023, diễn ra tại Las Vegas, Nevada từ ngày 8 tháng 7 đến ngày 11 tháng 7 năm 2023.

Hộp Đựng Xì Gà Humidor Supreme Độc Đáo Tại Triển Lãm PCA 2023

Hộp Đựng Xì Gà Humidor Supreme Độc Đáo Tại Triển Lãm PCA 2023

Humidor Supreme là nhà cung cấp lớn nhất về hộp đựng xì gà cao cấp cho các nhà bán lẻ và người tiêu dùng trên toàn thế giới. Mỗi hộp đựng xì gà của Humidor Supreme đều tích hợp công nghệ SureSeal để đảm bảo độ ẩm tối ưu và được làm từ gỗ thông Tây Ban Nha khô núi lửa cao cấp. Tại PCA 2023, Humidor Supreme giới thiệu nhiều loại hộp đựng xì gà mới cho bàn làm việc (desktop), mỗi loại đều có nét đặc trưng về hình ảnh và chức năng để làm hài lòng cả những thượng đế xì gà khó tính nhất.

Các mẫu hộp đựng xì gà mới của Humidor Supreme bao gồm:

  1. Oro: Mẫu hộp đựng xì gà được thiết kế thanh lịch với họa tiết lá vàng ghép nổi bật, sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian văn phòng hoặc trang trí trong nhà. Oro có khả năng chứa từ 126 đến 240 điếu xì gà và tích hợp khóa vân tay hoạt động bằng cổng USB - một đột phá đầu tiên của Humidor Supreme! Bề mặt bên trong của hộp có thiết kế hoa văn lá đặc trưng của Humidor Supreme, làm điểm nhấn hoàn hảo cho hộp. Oro có hai màu để lựa chọn là đen hoặc màu gỗ mun, có giá bán lẻ đề xuất là $349.99. Oro sẽ được gửi hàng vào tháng 10. Kích thước: 14 x 10 x 6.5.

  2. Aria: Hộp đựng xì gà Aria có thiết kế hiện đại và phong cách, là một tác phẩm nghệ thuật thu hút ánh nhìn của mọi người đi ngang qua. Hộp có màu đen bóng với nắp trên làm từ gỗ hoặc có thể chọn phiên bản có cửa sổ kiếng cho phép nhìn thấy bên trong. Aria có khả năng chứa từ 40 đến 80 điếu xì gà tùy vào kích thước, và đi kèm với một bộ đo độ ẩm và bề mặt bên trong được khắc hoạ lá đặc trưng của Humidor Supreme. Cả hai phiên bản đều có sẵn để giao hàng ngay và có giá bán lẻ đề xuất là $299.99. Kích thước: 13.6 x 10.8 x 4.6.

  3. Madison: Phù hợp cho văn phòng trên đại lộ Madison hay thị trấn Madison, tiểu bang Wisconsin - mẫu hộp đựng xì gà hiện đại và thời thượng này có màu gỗ đỏ và đi kèm với ngăn kéo bọc lót vải phía dưới khu vực chính để cất phụ kiện. Madison có khả năng chứa từ 60 đến 115 điếu xì gà, bên cạnh đó còn bao gồm một bộ đo độ ẩm và bề mặt bên trong được khắc hoạ lá đặc trưng của Humidor Supreme. Madison có giá bán lẻ đề xuất là $274.99 và sẽ được gửi hàng vào tháng 10. Kích thước: 13.3 x 10.25 x 7.3.

  4. Dane: Độc quyền dành cho các thành viên của Chương trình Đạt tiêu chuẩn của QI, mẫu hộp đựng xì gà Dane có thiết kế hiện đại với phong cách châu Âu đầy ấn tượng. Được sản xuất với màu gỗ đỏ lộn đẹp mắt, Dane có khả năng chứa từ 56 đến 100 điếu xì gà và đi kèm với một bộ đo độ ẩm và bề mặt bên trong được khắc hoạ lá đặc trưng của Humidor Supreme. Dane có giá bán lẻ đề xuất là $149.99 và có sẵn để giao hàng ngay. Kích thước: 12.5 x 8.75 x 5.9.

Dòng sản phẩm XGND là sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế độc đáo, mang đến những phụ kiện xì gà chính hãng vượt trội. Bất kể bạn là một người yêu thích xì gà lâu năm hay mới bắt đầu khám phá thế giới xì gà, XGND đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ những chiếc kéo cắt tinh tế cho đến bật lửa tinh xảo và gạt tàn xì gà chất lượng


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top