Giỏ hàng

Industrial Cigar Co. Ra Mắt Hộp Bảo Quản Xì Gà Trong Suốt Mới

Năm ngoái, Boveda thông báo rằng họ sẽ không bán thêm các hộp bảo quản xì gà Acrylic phổ biến của họ, điều này khiến nhiều người muốn tìm cách mua những hộp bảo quản này, giá cả phải chăng và dễ dàng bảo trì. Một số công ty đã thay thế vị trí này. Northwoods Humidor, một nhà bán hộp bảo quản xì gà có trụ sở tại Illinois, thông báo rằng họ sẽ bán một mẫu hộp rất giống với những mẫu mà Boveda đã bán trước khi ngừng sản xuất, chỉ khác nhau một chút ở các biểu tượng.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Industrial Cigar Co. ra mắt 3 phiên bản Humidor trong suốt mới bằng chất liệu Arcrylic

Bây giờ, Industrial Cigar Co., một nhà bán lẻ có trụ sở tại Frisco, Texas, đã thông báo rằng họ sẽ bán ba phiên bản khác nhau của hộp bảo quản xì gà acrylic và họ có kế hoạch cung cấp chúng cho các nhà bán lẻ khác.

  • Mẫu Lite 30 điếu ($99) - 9.21 inches x 9.21 x 3.74
  • Mẫu Original 75 điếu ($229) - 14.48 inches x 9.13 x 4
  • Mẫu Double Stack 150 điếu ($299) - 14.48 inches x 9.13 x 7.67

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Bạn có thể chọn thêm option có đế đèn LED đi kèm để trang trí cho không gian của bạn

Ngoài ra, có một đèn LED tùy chọn ($119) có thể đặt phía dưới các hộp bảo quản 75 điếu và 150 điếu sẽ cho phép điều khiển ánh sáng từ xa.

Điều này không phải là lần đầu tiên mà Industrial bán hộp bảo quản xì gà acrylic. Họ đã cập nhật các phiên bản mới với lớp acrylic dày hơn, nắp phẳng, nhiều lỗ thông gió hơn trong khay đi kèm và tay cầm dễ nắm. Ngoài ra, họ đã thêm các kích thước 30 điếu và 150 điếu.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Phiên bản Arcrylic Humidor to nhất sẽ có sức chứa lên đến 150 điếu xì gà

Đối với người tiêu dùng mua hộp bảo quản này qua Industrial từ nay đến ngày 31 tháng 10, họ sẽ nhận được tối đa ba gói Integra Boost mỗi năm trong suốt thời gian sử dụng hộp bảo quản. Integra Boost là một giải pháp làm ẩm hai chiều và là một trong những đối thủ của Boveda trong lĩnh vực làm ẩm.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Bạn có muốn sắm một chiếc Humidor trong suốt này cho không gian cá nhân của mình ?

"Hiệu suất mà chúng tôi đã thấy trong các hộp bảo quản xì gà acrylic đã phát hành trước đó thực sự là không thể so sánh," nói Dave Frakes, đồng sở hữu của Industrial Cigar Co., trong một thông cáo báo chí. "Có điều gì đó đặc biệt khi bạn lão hóa xì gà trong một hộp bảo quản cedar, nhưng cũng có điều phải nói về một giải pháp lưu trữ xì gà thực sự tiện lợi đối với những người không muốn liên tục kiểm tra bộ sưu tập của họ."


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top