Giỏ hàng

Những Phụ Kiện Chuyên Nghiệp Để Chơi Xì Gà - Phụ Kiện Cigar Cao Cấp

BẬT LỬA KHÒ: Nhiều người sẽ nói rằng lửa nào chả là lửa, bất kể lửa từ một chiếc bật lửa cao cấp hay từ một que diêm. Nhưng không có gì để chối cãi việc dùng lửa ở nhiệt độ cao của một chiếc bật lửa khò bằng gas sẽ giúp cho việc đốt được nhanh gọn và hiệu quả hơn.

bật lửa xì gà, bật lửa khò 3 tia, bật lửa hút xì gà,đục xì gà, phụ kiện xì gà giá rẻ
Sử dụng bật lửa khò để châm xì gà cực kì tiện dụng, vừa nhanh, vừa không sợ gió

Đốt xì gà bằng bật lửa khò

Những chiếc bật lửa xì gà có nhiều loại đa dạng từ loại bật lửa 1 ngọn đến lửa 4 ngọn (hoặc nhiều hơn thế nữa). Bật 4 ngọn sẽ đốt nhanh nhưng khó kiểm soát ngọn lửa hơn loại 1 ngọn. Bật lửa to nhỏ không quan trọng nhưng nếu bạn là người mới thì một chiếc bật lửa khò bằng gas (chứ không phải bằng xăng) sẽ giúp ích rất nhiều.

Bật lửa khò không sợ gió, rất dễ sử dụng và luôn nhớ rằng một que đóm gỗ cũng là một cách tốt để châm xì gà nhé.


Bật lửa khò 3 tia Cohiba kèm đục xì gà sẽ là trợ thủ đắc lực cho anh em chơi xì gà

Xì Gà Nghiệp Dư hiện đang bán các loại phụ kiện xì gà chuyên dụng, các loại bật lửa khò đang bán tại Xì gà Nghiệp Dư gồm Bật Lửa Hút Xì Gà Khò 2 Tia và Bật Lửa Hút Xì Gà Khò 3 Tia. Tất cả các loại bật lửa đều sử dụng khí Butan cực kì thích hợp để hút xì gà vì sẽ không tạo ra mùi hôi ám vào điếu xì gà.

Ngoài ra trên bật lửa còn tích hợp chung một đồ Đục Xì Gà, một món phụ kiện 2 trong 1 cực kì thích hợp cho anh em


Những bật lửa khò chuyên dụng thường có kèm Đục Xì Gà bên dưới cực tiện.

Lưu ý: Một số loại bật lửa khò có gắn kèm đục xì gà và loại có bình gas lộ ra ngoài (dễ dàng biết lúc nào cần bơm gas bổ sung) có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn thích gọn nhẹ khi đi công tác.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top