Giỏ hàng

Rolls-Royce ra mắt Cigar Humidor trị giá 61.000 USD

Lấy những điếu xì gà ngon nhất của bạn và châm chúng lên. Rolls-Royce Motor Cars đã cho ra mắt một hộp giữ ẩm xì gà sang trọng để chứa những điếu xì gà cao cấp và cả những chai rượu mạnh yêu thích của bạn. Được gọi là Rolls-Royce Cellarette, đó là một hộp đựng tất cả những điếu xì gà và rượu whisky trong một thiết bị được làm bằng các bộ phận cơ giới và vật liệu xa hoa. Giá cho Cellarette bắt đầu từ $61,085 và tăng lên nếu bạn chế tác độc bản nó cho riêng mình. Gerry Spahn, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Rolls-Royce Motor Cars tại Châu Mỹ nói:

“Giống như những món đồ khác trong bộ sưu tập của chúng tôi, Cellarette có thể được cá nhân hóa bằng cách sử dụng các tấm khắc, da và lớp hoàn thiện bằng gỗ để phù hợp với chiếc xe của riêng bạn”

Rolls-Royce ra mắt Cigar Humidor trị giá 61.000 USD

Ở phía bên kia của Cellarette là giá đỡ rượu được lót bằng da

Cả hai phiên bản tiêu chuẩn và đặt làm riêng của Cellarette đều mang đến thủ thuật đỉnh cao. Chỉ cần nhấn một nút, các ngăn của tủ đựng xì gà và rượu whisky sẽ mở ra và ánh sáng ấm áp xung quanh phát ra từ bên trong. Một khay phục vụ nâng lên từ bộ phận bọc da và nhôm được đánh bóng, làm nổi bật một cặp ly thuỷ tinh trong suốt sang trọng. Cặp ly được trang trí bằng logo 'RR' Rolls-Royce, xoay ra ngoài khi hộp mở hoàn toàn. Khay phục vụ được hoàn thiện bằng gỗ veneer có lỗ hở có tên là Obsidian Ayous, hoàn chỉnh được khảm logo "Spirit of Ecstasy" của thương hiệu.

Rolls-Royce ra mắt Cigar Humidor trị giá 61.000 USD

Gạt tàn và hộp đựng nhỏ chứa bật lửa ST Dupont và dao cắt xì gà

Khi những chiếc ly thủy tinh lộ ra, giá đỡ chai và hộp giữ ẩm bằng gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha xuất hiện đồng thời ở hai đầu của chiếc rương. Khay gỗ của máy làm ẩm vừa vặn thoải mái với bốn điếu xì gà hoặc xì gà cỡ Churchill, với khoảng trống phía sau khay cho các gói Boveda hoặc thanh tạo ẩm.

Rolls-Royce ra mắt Cigar Humidor trị giá 61.000 USD

Khay phục vụ được hoàn thiện bằng gỗ veneer có lỗ hở có tên là Obsidian Ayous

Những người đam mê Rolls Royce sẽ chú ý đến thiết kế của chiếc máy đo độ ẩm, một bên của máy làm ẩm hình trụ, là sự tôn kính đối với chiếc đồng hồ bảng điều khiển Indulge của Rolls-Royce Phantom.

Hộp giữ ẩm xì gà cũng có hai phụ kiện từ tính: gạt tàn và hộp đựng nhỏ chứa bật lửa ST Dupont và dao cắt xì gà. Cả hai phụ kiện đều được khắc họa tiết "Spirit of Ecstacy" của Rolls-Royce. Chiếc bật lửa Le Grand S.T. Dupont mạ palladium là mẫu mã hàng đầu của công ty Pháp có khả năng tạo ra cả ngọn lửa mềm kép và ngọn lửa ngọn khò đuốc xanh cao.

Rolls-Royce ra mắt Cigar Humidor trị giá 61.000 USD

Rolls-Royce Cellarette được sản xuất tại cùng một cơ sở ở Goodwood

Ở phía bên kia của Cellarette là giá đỡ rượu được lót bằng da, cùng một thanh nhôm sang trọng cố định để giữ những chai rượu whisky yêu thích của bạn hoặc các loại khác, bằng nam châm

Rolls-Royce Cellarette được sản xuất tại cùng một cơ sở ở Goodwood, West Sussex, nơi những chiếc ô tô sang trọng của công ty được chế tạo thủ công. Đây là sự bổ sung mới nhất cho "Lifestyle Collection" siêu cao cấp của Rolls-Royce, một sản phẩm sang trọng có thể trang trí trong nhà, sử dụng cho du lịch và giải trí.

Rolls-Royce ra mắt Cigar Humidor trị giá 61.000 USD

Chiếc đồng hồ bảng điều khiển Indulge của Rolls-Royce Phantom

Spahn cho biết: 

“Cellarette được lắp ráp tại xưởng Bespoke Atelier của chúng tôi ở Goodwood, quê hương của Rolls-Royce. Lifestyle Collection của chúng tôi chứa nhiều sáng tạo sang trọng của Bespoke Collective tại Goodwood, hộp đựng rượu sâm panh, hộp đựng đồ dã ngoại, các phiên bản quy mô của ô tô có động cơ của chúng tôi và nhiều bộ sưu tập hành lý thủ công khác nhau.”

Theo Spahn, bạn không cần phải sống ở Vương quốc Anh mới có thể chạm tay vào Rolls-Royce Cellarette vì đây là sản phẩm có sẵn để mua trên toàn cầu.

“Rolls-Royce Cellarette đã có mặt ở Bắc Mỹ cũng như trên toàn thế giới thông qua các nhà bán lẻ được ủy quyền của Rolls-Royce.”


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top