Giỏ hàng

Tủ giữ ẩm xì gà Posh Humidors từ thương hiệu Rocky Patel

Xì gà cao cấp Rocky Patel đã bán hai hộp giữ ẩm phiên bản giới hạn, bên trong bao gồm những điếu xì gà với hai thương hiệu xì gà mới của công ty. Một chiếc được trang trí bằng các màu đỏ, vàng và xanh lam cũng như biểu tượng cho Rocky Patel Sixty, chiếc còn lại có màu vàng và trắng cho dòng Aged Limited và Rare Second Edition.

Tủ giữ ẩm xì gà Posh Humidors mới từ thương hiệu Rocky Patel

Tủ giữ ẩm xì gà Posh Humidors từ thương hiệu Rocky Patel

Rocky Patel cho biết: 

“Chúng tôi vừa nhận được máy tạo độ ẩm xì gà cho Sixty và ALR. Chúng tôi đã bán chúng lần đầu tiên vào ngày hôm qua tại Burn, phòng hút xì gà của anh ấy ở Naples, Florida, nơi anh ấy đặt trụ sở chính. Những chiếc hộp giữ ẩm này đã được bán tại các cửa hàng xì gà."

Mỗi hộp giữ ẩm được bán lẻ với giá 2.500 đô la và chứa 100 điếu xì gà. Rocky Patel Sixty Humidor chứa đầy 100 điếu xì gà, loại xì gà có kích thước dài 6 1/2 inch cùng ring 52. Xì gà box-pressed, có ba tem được dán trên xì gà, bao gồm một tem to ở chân điếu, được làm bằng Binder và Filler Nicaragua và một lớp bao bọc Wrapper sẫm màu từ Thung lũng San Andrés của Mexico. Chúng được sản xuất tại nhà máy TaviCusa ở Nicaragua, thuộc sở hữu của Patel.

ALR Second Edition Humidor cũng có 100 điếu xì gà, nhưng những điếu xì gà đó cực kỳ đặc biệt, kích thước được gọi là Bala, chỉ có thể mua dòng xì gà này khi mua ALR Second Edition Humidor. Hình dạng Bala là tác phẩm của Hamlet Paredes, một ngôi sao cuốn xì gà đến từ Cuba, người đã làm việc cho Patel từ năm 2015. Patel nói:

“Đó là kích thước mà Hamlet đã tạo ra bằng một khuôn đặc biệt”

Kích thước điếu dài 5 3/4 inch, với vòng ring 58 ở điểm to nhất trên xì gà, khiến dòng xì gà này có đáy hình dạng hơi củ hành. Hình dạng này đã được sử dụng trước đây trong các dòng Rocky Patel khác, nhưng đây là lần đầu tiên dành cho dòng xì gà ALR có hình tròn và được sản xuất tại Nicaragua với các lá Filler và Binder Nicaragua ở bên trong và một lớp lá Wrapper Mexico.

Điều thực sự làm nên sự khác biệt của ALR là hai năm xì gà ở trong nhà máy sau khi cuộn. Phiên bản ALRSSecond đã làm rất tốt cho thương hiệu xì gà Patel với kích thước Toro được xếp hạng 94 điểm và được vinh danh xì gà đạt hạng 5 trong top 25 của Cigar Aficionado năm 2019. Mỗi tủ giữ ẩm xì gà Posh Humidors từ thương hiệu Rocky Patel được sản xuất giới hạn 250 hộp


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top