Giỏ hàng

Túi Bảo Quản Xì Gà Boveda - Phụ Kiện Giữ Ẩm Xì Gà Dành Cho Người Mới

Anh em đang đau đầu với những câu hỏi như: Phụ kiện bảo quản xì gà giá rẻ ? Giải pháp giữ ẩm xì gà đơn giản ? Làm sao để xì gà của mình ngon hơn ? Vậy hãy để Xì Gà Nghiệp Dư giới thiệu cho anh em giải pháp BOVEDA nhé !

boveda giu am xi ga

Mỗi túi Boveda size 60 gram sẽ phù hợp để bảo quản cho 20 đến 25 điếu xì gà

Gói giữ ẩm xì gà Boveda 60g là một giải pháp không thể thiếu cho việc bảo quản xì gà của bạn. Được thiết kế với nguyên lý hút ẩm và cung cấp ẩm 2 chiều thông minh, Boveda đảm bảo rằng xì gà của bạn luôn ở môi trường độ ẩm lý tưởng.

boveda giu am xi ga

Túi Boveda 60 gram độ ẩm 65% sẽ đảm bảo xì gà của bản luôn được giữ ẩm ở mức 65% độ ẩm

Khi môi trường quá khô, Boveda sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết để duy trì độ ẩm lý tưởng. Ngược lại, nếu môi trường quá ẩm, nó sẽ hút ẩm để đảm bảo xì gà không bị ẩm ướt. Điều này giúp cho quá trình bảo quản xì gà trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

túi giữ ẩm xì gà

Bạn nên thay túi Boveda theo thời gian quy định từ 3-6 tháng hoặc khi chúng khô hết phần nước cất bên trong

Túi Boveda 60g với độ ẩm 65% được thiết kế để cung cấp độ ẩm lý tưởng cho khoảng 25 điếu xì gà trong một túi zip (hoặc hộp Humidor bảo quản xì gà). Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều hơn, bạn có thể điều chỉnh số lượng túi Boveda tương ứng.

túi giữ ẩm xì gà

Nếu anh em mua 1 lốc Boveda 12 gói sẽ được mức giá rẻ hơn

Lưu Ý: Để đảm bảo độ ẩm lý tưởng, hãy đảm bảo rằng không gian bảo quản xì gà của bạn kín khít và không có kẻ hở. Nếu có kẻ hở, bạn cần sử dụng thêm túi Boveda hoặc giảm số lượng xì gà trong không gian đó. Để bảo quản xì gà một cách tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng túi Boveda 65% độ ẩm.

Chỉ cần để túi Boveda chung với xì gà của bạn trong Humidor và để chúng lan tỏa độ ẩm

Boveda 60g - Đối tác đáng tin cậy trong việc bảo quản xì gà của bạn.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top