Giỏ hàng

AGANORSA Leaf Ra Mắt Dòng Xì Gà Khổng Lồ Vòng Ring 100 Tên JFR Lunatic

AGANORSA LEAF GỬI CIGAR 100-RING GAUGE RA CỬA HÀNG, MỘT KÍCH THƯỚC KHÔNG TÊN

Ngày mai, một trong những cây cigar lớn nhất từng được bán sẽ bắt đầu được gửi đến cửa hàng.

AGANORSA Leaf sẽ bắt đầu gửi hàng dòng JFR Lunatic Maduro The Size That Shall Not Be Named, một belicoso 10 x 100, đúng vậy, một cigar kích thước 10 inch theo chiều dài và 100 ring gauge theo chiều độ rộng. Đối với người tiêu dùng quan tâm đến kích thước lớn, nó là một belicoso, điều này nên làm cho việc hút cigar trở nên dễ dàng hơn.

Xì gà JFR The Lunatic, xì gà khổng lồ, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà cuba, xì gà mini

Xì Gà JFR Lunatic Maduro khổng lồ sẽ có chiều dài 10 inch và vòng ring 100

Cigar này sử dụng cùng hỗn hợp như dòng JFR Lunatic Maduro thông thường: lá bọc từ Mexico San Andrés trên lá binder và lá filler từ các khu vực Estelí và Jalapa của Nicaragua. Nó được sản xuất tại nhà máy của công ty ở Estelí.

Mỗi cigar sẽ đi kèm trong hộp lẻ của nó với giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là $39.99 mỗi cigar.

“Khi tôi gia nhập Aganorsa hơn năm năm trước, tôi ngạc nhiên khi chúng tôi sản xuất nhiều cigar với kích thước ring gauge lớn,” nói Terence Reilly, phó chủ tịch phụ trách bộ phận bán hàng và tiếp thị của AGANORSA Leaf, trong một thông cáo báo chí khi công bố cigar này. "Sau đó, tôi nhìn vào doanh số bán hàng và nhận ra có nhu cầu thị trường lớn cho chúng. Xu hướng đó vẫn không thay đổi và cigar này là minh chứng cho điều đó.”

Mặc dù có hạn chế về số lượng sản xuất, AGANORSA Leaf dự kiến sẽ sản xuất 2,500 cigar mỗi năm.

Mặc dù tuyệt vời về kích thước, JFR Lunatic Maduro The Size That Shall Not Be Named không phải là cigar lớn nhất từng được bán thương mại. Cách đây một thập kỷ, RoMa Craft Tobac sản xuất và bán cigar CroMagnon Femur, với kích thước được nói là 10 x 133 1/3.

Cập nhật: AGANORSA Leaf đã làm rõ rằng tên của cigar là "JFR Lunatic Maduro The Size That Shall Not Be Named."


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top