Giỏ hàng

Alec và Bradley Rubin Gia Nhập Tập Đoàn Scandinavian Tobacco Group

Alec và Bradley Rubin, hai anh em trùng tên với thương hiệu xì gà Alec Bradley, hiện chính thức là một phần của Scandinavian Tobacco Group (STG), tập đoàn đã mua lại Alec Bradley vào tháng 3 năm 2019. Vào thời điểm thỏa thuận, sự tham gia trong tương lai của họ đã được dự kiến, nhưng chưa được hoàn thiện.

Alec và Bradley Rubin Gia Nhập Tập Đoàn Scandinavian Tobacco Group

Alec và Bradley Rubin, hai anh em trùng tên với thương hiệu xì gà Alec Bradley

Họ tham gia cùng cha mình, người sáng lập Alec Bradley - Alan Rubin, người đang làm cố vấn về thương hiệu Alec Bradley cho STG. Jonathan Lipson, trước đây là trưởng bộ phận bán hàng và tiếp thị của công ty, cũng đã gia nhập STG. Christopher Tarr, phó chủ tịch tiếp thị của bộ phận có thương hiệu và phần còn lại của STG cho biết:

Tôi rất vui mừng được chào đón Alec Rubin, Bradley Rubin và Jonathan Lipson đến với tổ chức tiếp thị của chúng tôi. Với tài năng cá nhân và kinh nghiệm kết hợp trong lĩnh vực xì gà thủ công, tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ đưa thương hiệu Alec Bradley phát huy hết tiềm năng của mình, cả ở Hoa Kỳ và toàn cầu.

Alec Rubin được bổ nhiệm làm giám đốc thương hiệu, quan hệ đối tác chiến lược, trong khi Bradley Rubin sẽ đóng vai trò là gương mặt đại diện cho thương hiệu tại các sự kiện, đồng thời sẽ hướng dẫn định hướng sáng tạo, xây dựng thương hiệu và mạng xã hội của Alec Bradley. Lipson đã được bổ nhiệm vào vai trò giám đốc thương hiệu cao cấp tại STG. Ở vị trí mới, ông sẽ tiếp tục chỉ đạo hoạt động tiếp thị, phát triển sản phẩm và thu hút người tiêu dùng cho nhãn hiệu xì gà Alec Bradley. 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top