Giỏ hàng

Bãi Bỏ Lệnh Cấm Hút Thuốc Trong Sòng Bạc Tại Louisiana

Shreveport, Hội đồng thành phố Louisiana bỏ phiếu bãi bỏ lệnh cấm hút thuốc trong sòng bạc

Bãi Bỏ Lệnh Cấm Hút Thuốc Trong Sòng Bạc Tại Louisiana

Bãi Bỏ Lệnh Cấm Hút Thuốc Trong Sòng Bạc Tại Louisiana

Những người đánh bạc và những tay chơi bạc muốn đốt tiền tại Bally's và các sòng bạc khác ở Shreveport, Louisiana, một lần nữa sẽ được phép thưởng thức xì gà của họ. Trong một động thái hiếm hoi, Hội đồng thành phố Shreveport đã bỏ phiếu vào thứ Ba để bãi bỏ lệnh cấm hút thuốc tại các sòng bạc Shreveport đã có từ năm 2020. Cuộc bỏ phiếu đã thông qua với tỷ số 4-2, vắng mặt một thành viên hội đồng. 

Có hiệu lực vào ngày 1 tháng 6 năm 2023, luật nới lỏng này nhằm tạo ra một tia sáng cho các sòng bạc địa phương đang gặp khó khăn kể từ khi bắt đầu đại dịch. Ban quản lý sòng bạc lập luận rằng lệnh cấm hút thuốc đóng một vai trò quan trọng trong việc làm tổn hại đến hoạt động kinh doanh, đưa khách hàng tiềm năng của họ qua sông Hồng đến Thành phố Bossier, nơi cho phép hút thuốc (kể cả xì gà) trong sòng bạc.  

Hội đồng thành phố Shreveport đã ban hành lệnh cấm hút thuốc vào tháng 8 năm 2020 và lệnh cấm này được chính thức thực hiện vào tháng 8 năm 2021 tiếp theo. 

Theo sửa đổi mới đối với lệnh cấm, các sòng bạc Shreveport có thể cho phép hút thuốc trên 75% số tầng của sòng bạc, trong khi 25% còn lại phải cấm hút thuốc.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top