Giỏ hàng

Casa Cuevas Ra Mắt Xì Gà Patrimonio Prensado Cho Little Guy Cigar Shop

CASA CUEVAS RA MẮT PATRIMONIO PRENSADO ĐỘC QUYỀN CHO LITTLE GUY CIGAR SHOP

Casa Cuevas vừa tạo ra một dòng vitola mới độc quyền cho Little Guy Cigar Shop, một nhà bán lẻ trực tuyến có trụ sở tại Tucson, Arizona. Đó chính là Patrimonio Prensado, một vitola corona kích thước 6 x 48 được ép hộp chỉ với 2,000 điếu và đã được bán vào thứ Ba.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Casa Cuevas vừa tạo ra một dòng vitola mới độc quyền cho Little Guy Cigar Shop

Giống như dòng Patrimonio sản xuất thường nhật, Prensado sử dụng lá bọc Corojo từ Honduras, lá bọc Habano Ecuador và loại lá lá bọc từ Cộng hòa Dominica, Nicaragua và Peru. Tuy nhiên, để có thể tạo ra kỹ thuật ép hộp, phải loại bỏ một nửa lá lá bọc filler, mặc dù không tiết lộ phần cụ thể của lá filler. "Với sự thay đổi nhỏ đó, tạo ra một trải nghiệm hút thuốc hoàn toàn mới và độc đáo," chủ sở hữu Little Guy Cigar Shop, Michael Wells, cho biết. "Hương vị và mùi được làm rõ hơn và xác định hơn, chuyển từ phần cuối cùng với một chút gia vị và sức mạnh giảm xuống mà không làm mất đi hương vị nào trong trải nghiệm."

Ông lưu ý rằng đó là cùng một loại thay đổi như trong dòng cốt lõi Habano và Maduro Prensado của Casa Cuevas. "Prensado giống như bạn đang hút một loại cigar hoàn toàn khác và mới."

Patrimonio Prensado có giá 11 đô la mỗi điếu và được cung cấp trong hai định dạng đóng gói, gói 20 điếu và một số hạn chế của 50 hộp gói với số thứ tự riêng biệt.

Cigar này ra đời như một phần của sự tham gia của Wells trong một nhóm cigar có tên Shadow Smokers Legion, được thành lập bởi Tony Wang vào năm 2019. "Là một nhóm gắn bó chặt chẽ, chúng tôi thường xuyên tổ chức các sự kiện trực tuyến và gặp mặt trực tiếp," Wells cho biết, nhấn mạnh rằng nhóm đã tổ chức hai sự kiện tại Phoenix, Arizona, trong đó có một sự kiện cho bản phát hành ban đầu của Patrimonio. Wells nói rằng nhóm đã làm việc để tổ chức một sự kiện tại Miami từ năm 2021 và muốn có một cigar được làm riêng cho sự kiện đó để thể hiện tình yêu và đánh giá của nhóm đối với mọi người.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Dòng Casa Cuevas sẽ được ra mắt với 3 kích thước

"Sau khi thảo luận với Tony, tôi đã ngồi xuống với Luis và Alec Cuevas tại TPE 2023 và hỏi họ nghĩ sao về việc áp dụng kích thước Prensado trong Patrimonio," Wells nói. "Nhóm yêu thích Patrimonio cũng như Prensados cốt lõi vì chúng thực sự là một viên ngọc ẩn sau tất cả và tôi cảm thấy Prensado sẽ mang lại một hương vị độc đáo cho sự pha trộn đó." Cuevas đã tạo ra một số mẫu của Patrimonio trong vitola Prensado sau TPE, triển lãm thương mại mùa đông còn được biết đến với tên Total Product Expo, diễn ra vào cuối tháng Hai.

"Những thử nghiệm đã được ưa chuộng và chúng tôi đã đồng ý với lượng sản xuất 2,000 cigar để có thể tổ chức sản xuất một cách hợp lý và chúng tôi sẽ có đủ để Legion mua nhưng cũng có một thứ gì đó độc đáo và thực sự được yêu thích để chia sẻ với mọi người thông qua Little Guy Cigar Shop," Wells cho biết.

Dòng Patrimonio của Casa Cuevas được phát hành vào tháng 8 năm 2021 và có ba kích thước sản xuất thường nhật:

  • Casa Cuevas Patrimonio Toro (6 x 52)
  • Casa Cuevas Patrimonio Gordo (6 x 60)
  • Casa Cuevas Patrimonio Robusto Gordo (5 x 54) 

Dòng này được pha chế bởi Luis Cuevas Jr. và con trai ông, Alec Cuevas, như một dự án họ tận tụy dành tặng Luis Cuevas Sr. và dòng họ cha mình về lịch sử thuốc lá, bắt đầu hơn 100 năm trước. Dòng dõi này có nguồn gốc từ Juan Cuevas, người bắt đầu trồng thuốc lá tại Cuba vào giữa thế kỷ 19 sau khi rời khỏi Tây Ban Nha. Dòng sản xuất tại nhà máy Tabacalara Las Lavas S.R.L. của gia đình Cuevas tại Santiago, Cộng hòa Dominica.

"Patrimonio là một dự án rất gần gũi với con trai Alec và tôi," Cuevas Jr. nói qua một thông cáo báo chí vào năm 2021. "Khi cha tôi rời Cuba, ông để lại thuốc lá. Nhiều năm sau, sau khi tái thiết kế ở Hoa Kỳ, ông đã có thể tái sinh lịch sử thuốc lá gia đình chúng tôi bằng cách mở nhà máy cigar tại Cộng hòa Dominica. Nhờ vào sự kiên trì của cha tôi, di sản gia đình chúng tôi vẫn tiếp tục sống."


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top