Giỏ hàng

Cigar Oasis Ra Mắt Oasispak - Giải Pháp Cấp Ẩm Xì Gà Di Động Mới Nhất

CIGAR OASIS RA MẮT OASISPAK: ĐỐI TÁC HUMIDIFICATION DI ĐỘNG MỚI

Cigar Oasis, nổi tiếng với hệ thống điều chỉnh độ ẩm điện tử của mình, đã mở rộng sang lĩnh vực humidification di động thông qua một đối tác mới, Integra Specialty Products.

Công ty vừa thông báo đã bắt đầu gửi OasisPak, một gói humidification hai chiều. Đây là một thỏa thuận nhãn hiệu trắng, có nghĩa là ngoại trừ nhãn hiệu, các gói này giống hệt như các gói Integra Boost. Cigar Oasis tập trung vào các gói độ ẩm tương đối 69%, mà công ty sẽ cung cấp trong cả hai kích thước là 67g (5,50 đô la) và 8g (1,40 đô la). Ngoài ra, họ cũng cung cấp các gói 62% và 75% trong kích thước 8g.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba

Giải pháp cấp ẩm 2 chiều mới nhất cho các dân chơi xì gà

Giống như các gói humidification hai chiều khác, OasisPak được bọc trong màng nhựa. Người tiêu dùng chỉ cần lấy gói ra khỏi túi nhựa và gói sẽ bắt đầu hoạt động. Nó nhằm đồng đều hóa độ ẩm trong môi trường xung quanh, có nghĩa là nếu không khí quá khô, nó sẽ thêm độ ẩm. Ngược lại, nếu không khí quá ẩm, nó sẽ hấp thụ độ ẩm dư thừa. Integra quảng cáo sản phẩm của mình là không chứa muối, thay vào đó, sử dụng công nghệ màng nhôm để tạo ra mức độ độ ẩm lý tưởng.

Integra kèm theo một thẻ độ ẩm sẽ chuyển từ màu hồng sang màu xanh khi cần phải thay thế gói.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top