Giỏ hàng

Cohiba Ra Mắt Dòng Xì Gà Mini Mới Cohiba Wide Short Vào Cuối Năm 2023

COHIBA WIDE SHORT RA MẮT TẠI SYPURUS (ĐẢO SÍP)

Xì Gà mini Cohiba Wide Short chính hãng, xì gà cohiba cao cấp, nơi bán xì gà cohiba uy tín

Dòng xì gà mini mới toanh Cohiba Wide Short đã được ra mắt trong bữa tối GALA tại Cyprus

Người hâm mộ xì gà mini Cuba sẽ sớm có một lựa chọn mới từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Trong một sự kiện vào ngày 5 tháng 12 tại Limassol, Sypurus (Đảo Síp), Habanos S.A. đã ra mắt Cohiba Wide Short! 

Vậy Cohiba Wide Short khác gì so với Cohiba Short? 

  • Tương tự như Cohiba Short 10 nổi tiếng đình đám của Cuba được ra mắt vào năm 2016, Cohiba Wide Short cũng là một dòng xì gà quấn máy của Cuba và sử dụng vụn xì gà cao cấp từ nhà máy El Laguito, Cuba. Cả hai dòng xì gà mini Cuba Cohiba Wide Short và Cohiba Short cũng đều được đóng gói trong bao bì hộp giấy màu vàng đặc trưng cùng với hoa văn sọc caro trắng đen cùng với logo hình đầu của người thổ dân Taino trứ danh của nhà Cohiba. 

  • Điểm khác biệt giữa hai dòng xì gà cuba mini Cohiba Wide Short và Cohiba Short chính là về kích thước, ở điếu xì gà Cohiba Wide Short sẽ có kích thước 3 9/10 inch (~9.91cm) và vòng ring to hơn là 31.5 (~1.25cm) trong khi đó điếu Cohiba Short tiêu chuẩn sẽ chỉ dài 3 1/4 inch (~8.26cm) và vòng ring bé hơn là 26 (~1.03cm). Ngoài ra, theo bao bì và thông tin công bố tại buổi lễ ra mắt, dòng xì gà Cohiba Wide Short sẽ đựng trong bao bì 6 điếu/1 Hộp. Tuy nhiên, giá của nó sẽ mắc "gấp đôi" so với Cohiba Short thông thường.

Xì Gà mini Cohiba Wide Short chính hãng, xì gà cohiba cao cấp, nơi bán xì gà cohiba uy tín

Những người dự buổi tiệc sẽ được tặng một hộp quà Cohiba Wide Short và một chiếc bật lửa kỉ niệm

Các dòng xì gà Cuba Mini Cohiba đang hot hiện nay:

 - Cohiba Short 88 Year Of The Tiger (giới hạn với chỉ 12,888 hộp trên toàn thế giới)

 - Cohiba Cigarillos Mini Limited Edition 2022

 - Cohiba Mini Limited Edition 2021

Cohiba Short từ khi ra mắt năm 2016 đến nay vẫn luôn là lựa chọn số 1 cho những người thích hút xì gà Cuba nhưng có ít thời gian

Sự kiện này cũng là nơi xuất hiện của hai loại xì gà khác. Loại xì gà đầu tiên là El Rey del Mundo Royal Series, có kích thước 6 1/8 x 50, là một dòng sản phẩm độc quyền chỉ được bán tại các cửa hàng La Casa del Habano (LCDH) trên khắp thế giới. Loại thứ hai là Por Larrañaga Fénix Edición Regional Phoenicia, có kích thước 7 1/4 x 50, là một loại Churchill extra 109 được tạo ra để kỷ niệm 15 năm hợp tác giữa Habanos S.A. và Phoenicia T.A.A. Cyprus Ltd.

Xì Gà mini Cohiba Wide Short chính hãng, xì gà cohiba cao cấp, nơi bán xì gà cohiba uy tín

Theo nguồn tin, Cohiba Wide Short sẽ có giá "Gấp Đôi" so với Cohiba Short

Theo thông tin từ Walid Saleh, CEO của Phoenicia T.A.A. Cyprus Ltd., Cohiba Wide Short dự kiến sẽ có sẵn để bán vào giữa tháng 1 và giá của xì gà này sẽ "gấp đôi" so với Cohiba Short. Đây thực sự là một sự kiện đáng chú ý cho cộng đồng yêu thích xì gà Cuba và không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Cohiba Wide Short độc đáo này.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top