Giỏ hàng

Công Ty La Aurora USA, LLC phân phối xì gà La Aurora tại Hoa Kỳ

Chưa đầy năm tháng sau khi công bố kế hoạch thành lập công ty phân phối tại Mỹ, La Aurora hiện chịu trách nhiệm bán xì gà của mình tại Mỹ

Công Ty La Aurora USA, LLC phân phối xì gà La Aurora tại Hoa Kỳ

Công Ty La Aurora USA, LLC phân phối xì gà La Aurora tại Hoa Kỳ

La Aurora USA, LLC là công ty phân phối mới tại Hoa Kỳ của thương hiệu này, và hiện đã chính thức hoạt động. Công ty có một nhà kho ở Miami và hơn chục nhân viên. Ed McKenna, trước đây của General Cigar Co., là giám đốc điều hành của La Aurora USA và John Ferrigan, người cũng từng làm việc tại General Cigar Co., là giám đốc bán hàng của công ty. Ferrigan cũng sẽ chịu trách nhiệm bán hàng cho các khách hàng trọng điểm tại khu vực miền Trung và trên toàn quốc.

Ngoài McKenna và Ferrigan, La Aurora USA đã công bố các nhân viên sau:

  • John Gaglio là Giám đốc thương hiệu
  • Dominico Magaña là Account Executive (Colorado, Oklahoma, Texas)
  • William Marante là Giám đốc sự kiện quốc gia, Account Executive (Florida, East Coast)
  • Greyci Tineo là Giám đốc điều hành
  • George C. Zaglifa là Account Executive (West Coast)

Một thông cáo báo chí từ công ty gợi ý về việc tuyển dụng thêm trong tương lai.

Guillermo León, chủ tịch của La Aurora: 

"Được thành lập năm 1903, La Aurora được thành lập dựa trên niềm tin khiêm tốn làm việc vì lợi ích chung và đề cao tính chính trực, độ tin cậy, cởi mở, kiên trì và niềm đam mê xuất sắc. Hôm nay, La Aurora USA giới thiệu "New Dawn" của chúng tôi trên thị trường xì gà cao cấp của Hoa Kỳ và trong tủ giữ ẩm của người tiêu dùng của chúng tôi. Với đội ngũ mở rộng hệ thống phân phối nội bộ, chúng tôi cung cấp cùng một mức chất lượng được tìm thấy ở mọi khía cạnh của xì gà La Aurora và mối quan hệ lâu dài của chúng tôi với các nhà sản xuất, nhà bán lẻ và người tiêu dùng trên khắp Hoa Kỳ."

Công ty là một thay đổi lớn của thương hiệu, được phân phối bởi Miami Cigar & Co. trong khoảng ba mươi năm. Hai công ty vẫn sẽ có mối quan hệ vì La Aurora sẽ tiếp tục sản xuất xì gà cho Miami Cigar & Co., đáng chú ý nhất là Tatiana. 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top