Giỏ hàng

Công ty xì gà Cuba bổ nhiệm nữ đồng chủ tịch đầu tiên

Maritza Carrillo González cùng với Luis Sánchez-Harguindey điều hành Habanos SA

Công ty xì gà Cuba bổ nhiệm nữ đồng chủ tịch đầu tiên

Habanos SA có đồng chủ tịch mới là Maritza Carrillo González, và động thái này đánh dấu lần đầu tiên vai trò đó do một phụ nữ nắm giữ

Carrillo González có nhiều kinh nghiệm về xì gà, cả trong và ngoài Cuba. Là thành viên của ban giám đốc Habanos, bà đã có sáu năm làm giám đốc tiếp thị và giám đốc các cửa hàng Havanesa tại Empor SA, nhà phân phối xì gà Cuba ở Bồ Đào Nha, sau đó là chủ tịch của Comercial Iberoamericana SA (COIBA) của Tây Ban Nha rồi tổng giám đốc của Tabaget SA. Fernando Domínguez, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Tabacalera SLU, nói:

“Cô ấy có kinh nghiệm tuyệt vời về công việc kinh doanh của chúng tôi, đặc biệt là từ khía cạnh thương mại và tiếp thị”

Cô ấy đã thay thế Inocente Núñez Blanco, người đã nghỉ hưu, và sẽ điều hành Habanos cùng với Luis Sánchez-Harguindey Pardo de Vera. Núñez được bổ nhiệm làm đồng chủ tịch vào đầu năm 2015, trong khi Sánchez-Harguindey đảm nhận vai trò này từ tháng 12 năm 2012. Các vai trò này đã được phân chia từ lâu, với một người từ phía Tây Ban Nha và một người từ phía Cuba.

Công ty xì gà Cuba bổ nhiệm nữ đồng chủ tịch đầu tiên

Habanos SA có đồng chủ tịch mới là Maritza Carrillo González

Đầu tháng này, Leopoldo Cintra González đã được thay thế làm phó chủ tịch thương mại của Habanos bởi Jorge Pérez Martel, người có khoảng 40 năm kinh nghiệm, bao gồm điều hành các cửa hàng Casa del Habano của Cuba và là chủ tịch của Coprova, nhà phân phối xì gà Cuba ở Pháp và Monaco.

Các động thái quản lý diễn ra ngay trước khi bắt đầu Lễ hội Habanos của Cuba, nơi quy tụ đông đảo các nhà bán lẻ và phân phối xì gà từ khắp nơi trên thế giới và lễ hội sẽ kéo dài một tuần


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top