Giỏ hàng

Cuba Kỷ niệm 55 năm thương hiệu xì gà Cohiba với Lễ hội xì gà trực tuyến

xi ga cohiba

Cuba Kỷ niệm 55 năm Cohiba với Lễ hội xì gà trực tuyến (Ảnh/Habanos SA)

Ngày Thế giới Habanos dành cho tất cả mọi người và hoàn toàn miễn phí. Lễ hội Habanos đã bị hủy bỏ vào năm 2021, nhưng ngành công nghiệp xì gà của Cuba đang tổ chức một sự kiện trực tuyến có tên là Habanos World Days sẽ mang một số trải nghiệm đặc trưng của Lễ hội lên màn hình máy tính. Nếu thế giới không thể đến Havana, Havana sẽ đến với thế giới.

Sự kiện trực tuyến diễn ra từ 04/05/2021 đến 06/05/2021, có các bài thuyết trình, chuyến tham quan các nhà máy và cánh đồng xì gà, thông báo về sản phẩm mới và các tính năng trực tuyến khác giống với các yếu tố của Lễ hội Habanos trước đây. Tất nhiên, là một sự kiện trực tuyến, bạn sẽ phải mang xì gà của riêng mình đến bữa tiệc. Đăng ký miễn phí và mở cửa cho tất cả mọi người, bất kể quốc gia nào. Nhưng một số cuộc họp báo chỉ dành cho các nhà báo.

Ngôi sao của chương trình năm nay là thương hiệu xì gà hàng đầu của Cuba, Cohiba sẽ kỷ niệm 55 năm thành lập vào năm 2021. Rất có thể Habanos SA - công ty xì gà của Cuba, sẽ có một loại Cohiba kỷ niệm nào đó để đánh dấu dịp này, nhưng công ty rất kín tiếng về những chi tiết như vậy. Ngoài ra, bất kỳ điếu xì gà nào được giới thiệu tại sự kiện gần như chắc chắn sẽ mất nhiều tháng để đến được với các cửa hàng, và kênh bán lẻ, vì ngay cả trong thời gian bình thường, có một khoảng thời gian dài giữa những điếu xì gà được công bố và những điếu xì gà thực sự được bán. Và đây không phải là khoảng thời gian bình thường đối với Cuba và thế giới nói chung. 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top