Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Macanudo Estate Reserve Flint Knoll No 2 Được Mở Bán Tại Mỹ

MACANUDO VÀ FLINT KNOLL WINERY KẾT HỢP LẠI VỚI MACANUDO ESTATE RESERVE FLINT KNOLL SỐ 2 

Thương hiệu Macanudo của General Cigar Co. một lần nữa đã hợp tác với nhà máy rượu Flint Knoll ở Napa Valley để tạo ra một loại xì gà sử dụng lá thuốc được ủ trong thùng rượu vang, tạo nên trải nghiệm hút xì gà độc đáo theo mô tả của công ty.

Công thức trộn như phiên bản đầu tiên đã trở lại, sử dụng lá bao Connecticut được trồng dưới bóng râm từ Ecuador, sau đó là lá trung gian Connecticut broadleaf đã trải qua quá trình ủ trong thùng gỗ sồi Pháp dùng để sản xuất rượu vang Flint Knoll's 2019 Royal Appointment Cabernet Sauvignon. Sự kết hợp này hoàn thiện bởi một loại lá nhồi gồm Brazilian mata fina, Dominican olor, một giống không tiết lộ từ khu vực Jalapa của Nicaragua, và Dominican piloto cubano.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Phiên bản đầu tiên của Macanudo Estate Reserve Flint Knoll, ra mắt vào tháng 10 năm 2022

Trong một thông cáo báo chí, General Cigar Co. nói rằng mùa trồng 2019 tại Napa Valley đã có điều kiện lý tưởng, tạo ra “một loại rượu vang đa dạng với hương vị trái cây đậm”, và nhấn mạnh “những hương vị này đã để lại dấu ấn trên các thùng sồi Pháp, qua đó ảnh hưởng đến lá thuốc qua một quá trình ủ độc quyền.”

Phiên bản đầu tiên của Macanudo Estate Reserve Flint Knoll, ra mắt vào tháng 10 năm 2022, sử dụng các thùng dành cho phiên bản 2018 của Royal Appointment Cabernet Sauvignon.

“Bằng cách ủ lá trung gian trong các thùng sồi của chúng tôi, độ phức tạp và hương vị cay của rượu vang Cabernet Sauvignon năm 2019 trở nên sống động trong một trải nghiệm hút xì gà mới và đặc biệt hơn phiên bản gốc,” cho biết Aaron Michaelis, chủ nhân của Flint Knoll Winery. “Những người thưởng thức Macanudo Estate Reserve Số 2 có thể mong đợi một loại xì gà với hương vị của vani béo, hạt hạnh nhân nướng, nho đen và gỗ tuyết tùng.”

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng xì gà Flint Knoll 2 đã được bán tại Mỹ vào tháng 10

Macanudo Estate Reserve Flint Knoll Số 2 được cung cấp với hai kích thước:

  • Macanudo Estate Reserve Flint Knoll Số 2 Toro (6 x 54) — $19.99 (Hộp 10 điếu, $199.90)
  • Macanudo Estate Reserve Flint Knoll Số 2 Churchill (7 x 52) — $21.99 (Hộp 10 điếu, $219.90)

"Chúng tôi đã tạo ra một phương pháp mới để ủ lá trung gian trong thùng rượu vang cho Macanudo Estate Reserve Flint Knoll," Justin Andrews, quản lý phát triển kinh doanh mới của Scandinavian Tobacco Group, nói trong một thông cáo báo chí. "Đây là một quá trình đòi hỏi thời gian và lao động, khiến chúng tôi phải kiểm tra các loại lá trung gian và thời gian ủ. Cuối cùng, chúng tôi đã đạt được độ phức tạp và sắc thái mà chúng tôi mong muốn trong trải nghiệm hút."

Xì gà dự kiến sẽ được gửi đến các cửa hàng vào ngày 2 tháng 10. Công ty chưa công bố số xì gà sẽ được phát hành cho lần này.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top