Giỏ hàng

Dòng Xì Gà Tatuaje The Face Redux 3 Sẽ Được Phát Hành Trong Tuần Này

TATUAJE SẼ GIAO XÌ GÀ THE FACE REDUX 3 TRONG TUẦN NÀY

Lần tái xuất thứ ba trong dòng Monster Series của Tatuaje sẽ được giao đến các cửa hàng tuần này. Pete Johnson đã thông báo với halfwheel rằng Tatuaje sẽ bắt đầu giao xì gà đến các cửa hàng vào cuối tuần này.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Được lấy cảm hứng từ các bộ phim kinh dị của Hollywood - Xì Gà Tatuaje The Face Redux 3

The Face Redux 3 có kích thước 6 3/8 x 56 toro gordo, sử dụng vỏ xì gà Mexican San Andrés bọc bên ngoài và nguyên liệu từ Nicaragua. Tatuaje sẽ sản xuất 5,000 hộp, mỗi hộp 13 điếu, tổng cộng là 65,000 điếu xì gà cho lần phát hành tái xuất này. Trong số 5,000 hộp này, 700 hộp được đánh số riêng lẻ còn 4,300 hộp còn lại thì không. Giá được đặt là $13 cho mỗi điếu và $169 cho mỗi hộp, không phụ thuộc vào việc hộp có được đánh số hay không.

Dòng xì gà The Face của Tatuaje nổi tiếng với chiếc nhãn được cắt khá lởm chởm từ lá thuốc lá Ecuadorian Connecticut, đây là một cách gợi nhớ đến nhân vật quái vật Leatherface từ series phim kinh dị Texas Chainsaw Massacre, người nổi tiếng với việc đeo mặt nạ làm từ da người. Giống như những sản phẩm tiền nhiệm trong dòng Monster Series, The Frank và The Drac, chúng được đóng gói trong hộp thiết kế giống như quan tài, có sự bắn tía sơn màu đỏ giả lập dáng vẻ của máu. Chỉ 13 nhà bán lẻ sẽ có hộp đặc biệt này, số lượng giới hạn là 666 hộp được đánh số riêng lẻ, trong khi hộp 10 điếu truyền thống cũng được tạo ra cho việc phát hành rộng rãi. Tổng cộng, 21,658 điếu xì gà đã được phát hành cho The Face.

The Face còn nổi bật với việc là nhân vật quái vật phim hiện đại đầu tiên được chọn cho dòng Monster Series của Tatuaje, khi mà Frankenstein và Dracula, hai nhân vật quái vật phim điện ảnh cổ điển, đã là nguồn cảm hứng cho hai lần phát hành đầu tiên trong series.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Đợt phát hành The Face Redux 3 này sẽ gồm 4 loại xì gà khác nhau

Vào tháng 9 năm 2021, Tatuaje thông báo về việc phát hành lại các phiên bản Monster Series theo đúng trình tự ban đầu. Tuy nhiên, có hai sự khác biệt đáng chú ý: xì gà sẽ có bao bì mới và số lượng sản xuất sẽ nhiều hơn đáng kể. Trong trường hợp của The Frank, chỉ 8,658 điếu xì gà được sản xuất cho lần phát hành ban đầu, trong khi số lượng cho lần tái xuất là 65,000 điếu. The Drac Redux 2 được giao đến các cửa hàng vào năm tiếp theo, tháng 10 năm 2022, với 4,000 hộp, mỗi hộp 13 điếu, tổng cộng 52,000 điếu, so với 16,900 điếu cho lần phát hành gốc.

Trong những năm giữa sự ra mắt của Monster Series và sự ra mắt của Monster Series Redux, Tatuaje đã phát hành một số phiên bản mở rộng của Monster Series, bao gồm Monster Mash, một bộ sưu tập bao gồm tất cả các sản phẩm của Monster Series trong kích cỡ ngắn hơn so với bản gốc. Đã có Pudgy Monsters, Little Monsters, và ba phiên bản dưới tên Skinny Monsters, bao gồm Skinny Monsters Lanceros và Skinny Monsters Cazadores.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top