Giỏ hàng

Dunbarton Tobacco & Trust Mang Xì Gà U-BOAT Trở Lại Tại Rocky Cigars

Dunbarton Tobacco & Trust đã thông báo rằng phiên bản xì gà cao cấp Muestra de Saka U-Boat sẽ trở lại tại Rocky's Cigars ở Syracuse, N.Y., lần thứ tư, với một vitola mới được thêm vào trong lô hàng năm nay.

Muestra de Saka U-Boat được ra mắt vào năm 2020 như một sản phẩm phụ của Muestra de Saka Unstolen Valor, đứng thứ 12 trong danh sách "25 Xì Gà Xuất Sắc Nhất Năm 2020" của halfwheel. Blend của U-Boat sử dụng lá bọc Ecuadorian habano 2000 mọc dưới ánh nắng mặt trời cùng với lá bọc từ Jalapa, Nicaragua, và filler được làm từ lá thuốc lá Nicaragua và Cộng hòa Dominica, cùng với một ít lá broadleaf Connecticut trồng tại Mỹ. Saka đã nói rằng U-Boat được thiết kế để có độ phức tạp cao hơn so với Unstolen Valor bằng cách điều chỉnh tỷ lệ filler.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Xì Gà Muestra de Saka U-Boat sẽ xuất hiện tại sự kiện của Rocky's Cigars

Hai phiên bản đầu tiên, vào năm 2020 và 2021, đều được đóng trong hộp 10 điếu, tất cả đều có vitola 7 x 50 Churchill, một chút dài hơn và mỏng hơn so với Unstolen Valor, có kích thước 6 x 52. Vào năm 2022, đã có thêm một loại vitola torpedo 6 x 54, với hộp chứa tám điếu Churchill và hai vitola torpedo.

Cho năm 2023, vẫn có tám điếu Churchill trong mỗi hộp, nhưng bây giờ có thêm hai vitola Depth Charge Perfectos, có kích thước 4 3/4 x 60, còn được gọi là Chubby Unicorn. Saka cũng sản xuất thêm 300 điếu xì gà trong mỗi vitola, dành cho Rocky's Cigars sử dụng trong các bộ sampler của Dunbarton Tobacco & Trust trong tương lai. Muestra de Saka U-Boat được sản xuất tại nhà máy Nicaragua American Cigars S.A. (NACSA) tại Estelí.

Các điếu xì gà được đóng gói với thiết kế giống Muestra de Saka nhưng có một số khác biệt đáng chú ý. Vào năm 2021, Saka đã thay đổi màu sắc của hộp từ màu nâu được sử dụng trong các phiên bản Muestra de Saka khác sang một màu đen và xám. Ngoài ra, U-Boat thay thế dải băng màu vàng của dòng Muestra de Saka bằng dải băng màu xám.

Các điếu xì gà dự kiến sẽ được bán trong tuần này, với giá bán vẫn chưa được thông báo bởi Rocky's Cigars.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top