Giỏ hàng

Garret Robinson Rời Bỏ Vị Trí Phó Giám Đốc Bộ Phận Bán Hàng và Tiếp Thị Tại Don Doroteo

Garret Robinson đã thông báo rằng anh đã rời khỏi vị trí phó giám đốc bộ phận bán hàng, một vị trí mà anh giữ trong khoảng tám tháng sau khi tham gia công ty vào tháng 1 năm 2023.

Sự thay đổi này đã được Juan Lugo, người đồng sáng lập Don Doroteo, xác nhận và cho biết việc ra đi đã xảy ra vào đầu tháng này. Lugo cũng thêm rằng vai trò phó giám đốc bộ phận bán hàng và tiếp thị hiện được chia rời giữa Josie Ortega, người sẽ quản lý khu vực miền Tây Hoa Kỳ, trong khi Justin Moore sẽ quản lý khu vực miền Đông Hoa Kỳ.

Shop xì gà hcm, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cohiba, xì gà fuente hcm

Thương hiệu xì gà Don Doroteo có sự thay đổi nhân sự lớn

Trước khi tham gia Don Doroteo, Robinson đã là một nhà môi giới các loại xì gà tại vùng Trung Tây Hoa Kỳ và là một trong những người chủ trì của How Bout That Cigar, một podcast và blog về xì gà.

"Anh rất biết ơn về cơ hội này và đã học được rất nhiều trong một thời gian ngắn," Robinson chia sẻ trong một bài viết trên Facebook thông báo việc anh rời bỏ. "Anh cũng biết ơn những người bạn tuyệt vời trong ngành xì gà đã luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và tư vấn mà không một chút do dự."

Robinson cho biết anh sẽ "làm một số công việc về công nghệ thông tin" trong chương mới tiếp theo.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top