Giỏ hàng

Habanos S.A. Đã Chọn Ra Ba Thương Hiệu Xì Gà Cuba Cho Edición Limitada 2023

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba
Habanos S.A. là nhà phân phối xì gà Cuba độc quyền.

Habanos S.A., công ty sản xuất xì gà Cuba, từng tạo ra ba loại xì gà mới mỗi năm cho chương trình Edición Limitada của mình. Tuy nhiên, vào năm 2020, công ty chỉ phát hành một loại xì gà mới, phá vỡ truyền thống lâu đời. Chương trình có vẻ đã trở lại khi ba loại xì gà mới được công bố cho năm 2021, nhưng không có loại xì gà Edición Limitada nào được công bố vào năm 2022 và không có thông tin về loại xì gà này tại Festival del Habano XXIII vào tháng 3 năm 2023.

Nhiều nhà phân phối xì gà Cuba đã xác nhận rằng ba loại xì gà mới của Edición Limitada dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào năm 2023. Đó bao gồm H. Upmann Magnum Finite, Ramón Allones Absolutos và Trinidad Cablidos. Các loại xì gà H. Upmann và Trinidad sẽ sử dụng các loại hình mới, trong khi loại xì gà Ramón Allones Absolutos sẽ sử dụng cùng loại hình với Montecristo Herederos.

Habanos S.A. không tiết lộ số lượng sản xuất cho Edición Limitada, nhưng loại xì gà Trinidad sẽ được cung cấp trong hộp gói 12, Ramón Allones trong hộp gói 20 và H. Upmann trong hộp gói 25. Những loại xì gà này trước đây đã được liệt kê là các loại xì gà Edición Limitada của năm 2022 nhưng hiện đã được xác nhận là của năm 2023.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba
H.Upmann một lần nữa là thương hiệu được lựa chọn để trở thành phiên bản Edicion Limitada 2023

Thông tin các điếu trong danh mục Edición Limitada 2023 :

  • H. Upmann Magnum Finite — 5 1/8 (130mm) x 53 (Singulares)
  • Ramón Allones Absolutos — 6 3/8 (162mm) x 47 (Cazadores Especiales)
  • Trinidad Cablidos —  6 1/8 (156mm) x 49 (Nuevos)

Chương trình Edición Limitada đã có định dạng nhất định kể từ năm 2005, với Habanos S.A. tạo ra ba loại xì gà mới mỗi năm là các loại hình không được cung cấp trong thương hiệu cụ thể đó. Các loại xì gà mang theo dải băng phụ màu vàng đen, nói rằng Edición Limitada và năm phát hành.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba
Điếu Partagas Legados thuộc phiên bản Edicion Limitada 2020 nhưng đến 2022 mới ra mắt

Mặc dù đó là các loại xì gà Edición Limitada năm 2023, nhưng chưa rõ liệu chúng sẽ được bán ra trong năm nay hay không. Với thông tin tham khảo, loại xì gà Partagás Legado Edición Limitada 2020 đã được bán ra tại cửa hàng bán lẻ vào năm 2022. Đại diện từ Habanos S.A. từ chối bình luận về thông tin này.

Với các tín đồ xì gà, đây là thông tin quan trọng về các sản phẩm xì gà mới của Edición Limitada trong năm.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba
Trong tất cả các phiên bản Edicion Limitada của Cuba, đâu là điếu bạn thích nhất ?


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top