Giỏ hàng

Habanos Sa Giới Thiệu Chính Sách Giá Quốc Tế Mới

Giá xì gà Cuba dự kiến sẽ tăng đáng kể trong những ngày tới. Theo các nguồn đáng tin cậy, Habanos SA dự định đưa ra một chính sách đồng nhất giá quốc tế mới, tương tự như chính sách được áp dụng bởi các thương hiệu cao cấp toàn cầu. 

Habanos Sa Giới Thiệu Chính Sách Giá Quốc Tế Mới

Tin xấu cho những người hút xì gà và những người sành về xì gà Habanos nổi tiếng là thị trường tham chiếu được sử dụng để đo chuẩn giá sẽ không ai khác chính là Hồng Kông. Như hầu hết độc giả của chúng tôi đã biết, Hồng Kông có lẽ là một trong những thị trường có giá Habanos cao nhất trên thế giới.

Các thương hiệu chính sẽ bị ảnh hưởng bởi chính sách mới sẽ là CohibaTrinidad cũng như dòng Linea de Oro từ Romeo y Julieta và Linea 1935 từ Montecristo. Khi chính sách mới được thực hiện, các sản phẩm này sẽ thấy giá bán trên toàn Thế Giới phù hợp với giá bán tại Hồng Kông.

Các thương hiệu Cuba khác (được phân loại là Global, Value, Volume và các dòng khác) cũng dự kiến sẽ có sự điều chỉnh giá, mặc dù có khả năng ở quy mô thấp hơn so với dự kiến cho các dòng xì gà được nêu trên. Tuy nhiên, chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy giá cao hơn nhiều ở tất cả các thị trường do các nhà phân phối độc quyền của công ty.

Chúng tôi đã trao đổi với một số chuyên gia và họ lo ngại chính sách này có thể khiến giá bán không khả thi ở một số thị trường vì trong một số trường hợp, giá có thể được điều chỉnh lên đến 150%. Họ cũng nói rằng sự việc này có thể dẫn đến việc đóng cửa một số cửa hàng La Casa del Habano trên khắp Thế giới.


Anh em qua trực tiếp để tham khảo các dòng xì gà và mua hàng chính hãng tại XGND. Anh em có thể yên tâm về chất lượng, chúng tôi đảm bảo độ uy tín tại Xì Gà Nghiệp Dư.

Theo dõi XGND để đọc thêm nhiều bài viết tin tức trên Thế Giới được cập nhật nhanh và sớm nhất tại XGND anh em nhé. Chúc anh em có những buổi chill vui vẻ cùng những điếu xì gà thơm ngon.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top