Giỏ hàng

Hãng Jake Wyatt Cigar Co Giao Hàng Toàn Bộ Dòng Xì Gà JW Maverick

Toàn bộ dòng kích thước trong dòng xì gà mới nhất của Jake Wyatt Cigar Co., J.W. Maverick, đang trên đường đến các cửa hàng hôm nay.

Công ty ra mắt sản phẩm xì gà mới vào tháng Hai tại Triển lãm Sản phẩm Tổng hợp 2023 (TPE), mặc dù đó chỉ là một sự ra mắt hạn chế, với chỉ 200 bó xì gà đóng gói thành bó 10 điếu xì gà trong kích thước toro.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng xì gà mới nhất của Jake Wyatt Cigar Co., J.W. Maverick

Sau đó, vào tháng Bảy, tại Triển lãm & Hội chợ Thương mại PCA 2023, công ty trình làng thêm hai kích thước nữa, robusto và gordo bằng hộp, đưa tổng số kích thước lên ba:

  • Jake Wyatt Cigar Co. J.W. Maverick Robusto (5 x 50) — $9 (Hộp 22, $198)
  • Jake Wyatt Cigar Co. J.W. Maverick Toro (6 x 54) — $10 (Hộp 22, $220)
  • Jake Wyatt Cigar Co. J.W. Maverick Gordo Đặc Biệt (6 x 60) — $11 (Hộp 22, $242)

Kết hợp này bao gồm một lá nắp Mexican San Andrés, một lớp vỏ loại corojo từ nguồn gốc không được tiết lộ và một hỗn hợp chứa lá đốt từ Pennsylvania cùng với lá criollo và piloto từ nguồn gốc không được tiết lộ. Kết hợp này được mô tả là mạnh mẽ và đậm đà hơn bất kỳ sản phẩm nào mà công ty từng ra mắt, mặc dù công ty cũng mô tả nó như một trải nghiệm vị ngon đầy hương vị mượt mà.

Dòng J.W. Maverick được đặt theo tên con trai của cổ sở Gerard Abajian và được sản xuất tại Casamorabo Tabacalera tại Santiago de los Caballeros, Cộng hòa Dominica.

 

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top