Giỏ hàng

Hãng Xì Gà Emilio Grimalkin Trở Lại Cho Mùa Lễ Hội Halloween 2023

EMILIO GRIMALKIN PHIÊN BẢN MÙA LỄ TRỞ LẠI CHO NĂM 2023

Phiên bản mùa lễ Emilio Grimalkin đã trở lại.

Tuần này, Oveja Negra Brands - công ty phụ trách việc phân phối, sản xuất và tiếp thị thương hiệu Emilio - sẽ bắt đầu giao hàng cho phiên bản giới hạn mùa lễ Emilio Grimalkin 2023, một loại xì gà robusto kích thước 5 x 50 sử dụng thiết kế lá wrapper phong cách barber pole từ lá maduro và corojo Ecuador trên một lớp lá binder habano Nicaragua và lá filler từ Nicaragua.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Phiên bản xì gà Emilio Grimalkin cho mùa lễ hội Halloween 2023

Lá wrapper dạng barber pole liên quan đến quá trình sử dụng hai loại lá kết hợp với nhau, thường là hai màu khác nhau, được cuốn cùng nhau theo một góc nhẹ để tạo ra một thiết kế xen kẽ giống như các sọc của cột barber.

Dường như đây là lần phát hành thứ ba của phiên bản mùa lễ Emilio Grimalkin, với lần phát hành gần nhất diễn ra vào năm 2019.

"Để kỷ niệm một trong những khoảnh khắc ưa thích nhất của tôi trong năm, phiên bản mùa lễ Grimalkin đã quay trở lại", James Brown thuộc Black Label Trading Co/Fábrica Oveja Negra nói trong một thông cáo báo chí. "Lần này chúng tôi đã thay đổi một chút. Hỗn hợp lá filler vẫn giữ nguyên, nhưng chúng tôi đã sử dụng hai loại lá wrapper, đáy kín và một nắp rabito. Grimalkin có hương vị đậm, sắc nét của trái cây đen, ghi chú tuyết tự nhiên và một chút gia vị nướng trên hương vị phức tạp."

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Lá wrapper dạng barber pole liên quan đến quá trình sử dụng hai loại lá kết hợp với nhau

Giá bán lẻ đề xuất cho mỗi điếu thuốc là 11 đô la và nó được bán trong hộp chứa 25 điếu thuốc. Số lượng sản xuất chưa được công bố.

L.J. Zucca là chủ sở hữu của Emilio, nhưng James và Angela Brown thuộc Black Label/Oveja Negra chịu trách nhiệm việc pha trộn, xây dựng thương hiệu và phân phối cho thương hiệu này.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top