Giỏ hàng

JC Newman Brick House BRICKTOBERFEST 2023 Đã Mở Bán Trên Thị Trường

Năm 2017, J.C. Newman Cigar Co. đã ra mắt chương trình khuyến mại lấy cảm hứng từ Oktoberfest cho dòng sản phẩm Brick House, gọi là Bricktoberfest. Chương trình này bao gồm các sản phẩm liên quan đến Brick House, cùng với một loại xì gà đặc biệt.

Phiên bản Brick House Bricktoberfest 2023 năm nay có kích thước 6 x 52 toro và mũi xì gà kiểu pigtail. Về cấu trúc, nó được làm từ lá wrapper Ecuador habano rosado bọc lớp lá binder và lá filler từ các lá xì gà Nicaragua cao cấp nhất. Công ty cho biết, loại xì gà này được thiết kế để kết hợp với loại bia märzen truyền thống thường được uống trong lễ hội Oktoberfest.

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

Phiên bản mới nhất BricktoberFest của xì gà Brick House sẽ được mở bán nhằm phục vụ cho ngày lễ đặc biệt trong tháng 10 này

Đáng lưu ý, phiên bản Bricktoberfest năm ngoái đã sử dụng lá bọc từ Nicaragua. Giống như tất cả các sản phẩm trong thương hiệu Brick House, các xì gà này được sản xuất tại nhà máy J.C. Newman PENSA tại Estelí, Nicaragua.

Giá bán lẻ đề xuất (MSRP) của mỗi điếu xì gà là 10 đô la và xì gà được đóng gói trong hộp gỗ chứa 10 điếu. Số lượng sản xuất chưa được tiết lộ.

"Ông nội tôi, J.C. Newman, đã chào đời tại một ngôi nhà duy nhất được làm từ gạch ở một ngôi làng nhỏ ở Áo-Hung," Eric Newman chia sẻ trong thông cáo báo chí. "Ông sống cùng gia đình trên tầng hai, trong khi tầng một là quán rượu và cửa hàng chung của làng. Nhãn xì gà 'Brick House' miêu tả ngôi nhà gia đình của ông ấy. Cách đây 150 năm, tổ tiên của tôi đã tụ họp tại ngôi 'nhà gạch' gốc để thư giãn và ăn mừng với bia và xì gà. Và Bricktoberfest chính là cách hoàn hảo để chúng ta ăn mừng mùa lễ với bia và xì gà Brick House ngày nay."

xì gà Cuba Cohiba, xì gà cuba giá rẻ, xì gà cuba chính hãng, xì gà cohiba sài gòn

J.C. Newman đã pha trộn lại dòng xì gà Brick House trứ danh của họ để phục vụ cho OktoberFest 2023

Khách hàng mua năm điếu xì gà Brick House từ các cửa hàng tham gia sẽ được tặng kèm một chiếc ly uống bia Brick House.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top