Giỏ hàng

JC Newman Phát Hành Dòng Xì Gà Mới The American Speaker Cannon 2023

KẾ HOẠCH CỦA J.C. NEWMAN CHO AMERICAN SPEAKER CANNON TRONG NĂM 2024

xì gà JC Newman The american Cannon, xì gà giá rẻ, xì gà chính hãng, xì gà cuba

Chủ tịch Hạ Viện thứ 35 là một người đam mê xì gà thực thụ

J.C. Newman sẽ mang đến một kích thước mới lớn hơn cho dòng sản phẩm The American; một kích thước được đặt theo tên của Chủ tịch Hạ viện thứ 35.

American Speaker Cannon sẽ có kích thước là 6 1/4 x 60, là kích thước lớn nhất cho đến nay của dòng sản phẩm. Dự kiến giá bán lẻ đề xuất (MSRP) cho mỗi điếu cigar sẽ là 25 đô la và sẽ bắt đầu sản xuất vào tuần tới, sau đó được ủ trong một năm, có nghĩa là những cây cigar đầu tiên sẽ sẵn sàng vào ngày 5 tháng 11 năm 2024, ngày bầu cử ở Hoa Kỳ.

xì gà JC Newman The american Cannon, xì gà giá rẻ, xì gà chính hãng, xì gà cuba

Dòng xì gà Cannon thuộc serie The American sẽ được dùng để tri ân ông Joseph Cannon

Đây sẽ là vitola thứ sáu khác nhau cho dòng sản phẩm The American, mà J.C. Newman giới thiệu vào năm 2019. Đây là ý tưởng của Drew Newman, người muốn tạo ra một điếu cigar hoàn toàn Mỹ. Về phối trộn, nó sử dụng một lá lá Florida Sun Grown từ trang trại thuốc lá của Jeff Borysiewicz ở Clermont, Florida. Binder là lá Connecticut broadleaf từ Foster Farms ở Windsor, Connecticut, nơi cũng trồng loại lá Havana-seed được sử dụng cho filler. Có cả lá thuốc Pennsylvania trong filler.

xì gà JC Newman The american Cannon, xì gà giá rẻ, xì gà chính hãng, xì gà cuba

Ông từng được thấy hút một điếu xì gà khổng lồ dài ít nhất 8 inch

Mặc dù phối trộn toàn Mỹ là mới mẻ, nhưng thực sự không phải là điều làm cho The American trở nên đặc biệt. Mọi phần khác của quá trình sản xuất cũng đều được thực hiện ở Hoa Kỳ, điều mà có lẽ không có một điếu cigar nào khác có thể tuyên bố được. Điều này bao gồm cả dải - được làm bởi Action Label ở Sanford, Florida - và hộp - được làm bởi Millennium Wood Box ở Miami. Ngay cả khuôn cigar và bản lề hộp cũng được sản xuất ở Hoa Kỳ.

Đúng như dự kiến, các cigar được sản xuất tại nhà máy El Reloj của J.C. Newman tại Tampa.

xì gà JC Newman The american Cannon, xì gà giá rẻ, xì gà chính hãng, xì gà cuba

Ông còn được đặt tên cho Văn Phòng Hạ Viện tại Thủ đô Washington, D.C.

Cigar này mang tên của Joseph Gurney Cannon, một nghị sĩ Cộng hòa Illinois đã phục vụ 23 nhiệm kỳ, tuy không liên tục, trong Hạ viện từ năm 1873-1923. Điều này bao gồm cả thời gian làm Chủ tịch Hạ viện từ năm 1903-1911.

Các thành viên của Hạ viện có văn phòng tại Washington, D.C. trong một trong ba tòa nhà; tòa nhà cổ nhất được xây dựng vào năm 1908, được đặt tên theo Cannon.

 

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top