Giỏ hàng

Kết Thúc Thời Đại Kelner Tại Davidoff

Oettinger Davidoff đã trải qua một số thay đổi trong vài năm qua. Đầu tiên là sự chia tay với Hendrik "Henke" Kelner. Kelner, từ năm 1984, là người sáng lập và điều hành nhà máy tại Cộng hòa Dominican nơi xì gà Davidoff được sản xuất, cuối cùng đã bán nhà máy cho công ty.

Kết Thúc Thời Đại Kelner Tại Davidoff

Kết Thúc Thời Đại Kelner Tại Davidoff

Một người bạn của Zino Davidoff có một câu lạc bộ ở Geneva mang tên Griffin và tìm một nhà máy nhỏ ở Cộng hòa Dominican để sản xuất điếu xì gà cho câu lạc bộ của anh ta. Nhà máy đó là Tabacos Dominicanos hoặc Tabadom, được thành lập bởi Kelner. Kelner là người đã pha trộn và sản xuất điếu xì gà The Griffins và sau đó là dòng xì gà Avo cho Avo Uvezian.

Vào tháng 10 năm 1988, Kelner gặp ông Ernst Schneider, người vào thời điểm đó là chủ sở hữu của Oettinger Davidoff. Công ty của ông Schneider đang phân phối The Griffins và Avo trên toàn thế giới và sau khi ấn tượng với chất lượng và hương vị, ông đang tìm cách chuyển sản xuất Davidoff ra khỏi Cuba. Sau khi gặp Kelner và thấy nhà máy, Davidoff sản xuất điếu xì gà Dominican đầu tiên tại Tabadom vào năm 1990.

Về cơ bản, Kelner và các nhà máy mà ông xây dựng ngoài Santiago đã gắn liền với Davidoff. Trong những năm qua, Davidoff đã từng bước xa cách với Kelner. Theo Davidoff:

Vào năm 2015, Henke Kelner, người sáng lập và giám đốc điều hành lâu năm của Tabadom Holding Inc., đã nhường vị trí Giám đốc điều hành cho Hamlet Espinal và sau đó, vào năm 2019, từ chức Phó Chủ tịch của Tabadom Holding Inc. Kelner đã tư vấn cho Davidoff cho đến tháng 8 năm 2020 khi ông nghỉ hưu khỏi Davidoff. Henke Kelner là một trong những nhà tiên phong và chuyên gia có kinh nghiệm nhất trong ngành công nghiệp xì gà và ông đã là một trong những động lực sau thành công của công ty và các thương hiệu của chúng tôi

Beat Hauenstein, CEO của Oettinger Davidoff nói:

Chúng tôi rất vui mừng và biết ơn những năm qua chúng tôi đã có thể dựa vào kiến thức và hiểu biết về trồng xì gà và sản xuất xì gà sáng tạo không thể so sánh của Henke. Chúng tôi chúc ông thành công và tràn đầy "thời gian tuyệt vời" cho giai đoạn mới trong cuộc sống của ông.

Ngày nay, Kelner tiếp tục công việc của mình, đặt xì gà Cộng hòa Dominican lên hàng đầu và đấu tranh cho ngành công nghiệp tại cấp chính phủ và toàn cầu với tư cách là Chủ tịch ProCigar - Hiệp hội các nhà sản xuất xì gà Cộng hòa Dominican. Kelner cũng tiếp tục trồng xì gà cho Davidoff.

Con trai của Kelner, Klaas Pieter, tiếp tục làm việc cho Davidoff Geneva USA trong lĩnh vực marketing. Đó là cho đến năm 2021 khi anh ấy rời công ty và quay trở lại Cộng hòa Dominica để gần gia đình trẻ của mình hơn và như anh ấy nói: 

Gia đình luôn đứng đầu nhưng tình yêu của tôi dành cho xì gà cũng rất quan trọng

Klaas Pieter cũng muốn tham gia nhiều hơn vào quy trình trồng trọt và sản xuất xì gà. Anh ấy đã tự mình ra ngoài và như Davidoff đã nói

Anh tiếp tục hỗ trợ Oettinger Davidoff như một cố vấn marketing bên ngoài

Bây giờ có thông tin rằng công ty sẽ chia tay với Eladio Diaz, cánh tay phải của Kelner, ông là một master roller của xì gà và sau đó là một người pha trộn công thức xì gà giỏi và cũng là một giám đốc chất lượng cho nhà máy. Eladio là một trong những người được Kelner tuyển dụng đầu tiên để giám sát sản xuất điếu xì gà Avo và sau đó giúp phát triển các loại pha trộn cho Davidoff. Theo Davidoff:

Eladio Diaz (68), một trong những nhà pha trộn điếu giỏi nhất của Oettinger Davidoff, đã cam kết với công ty hơn ba mươi năm. Trong những năm qua, Eladio Diaz đã dần dần chuyển giao nhiệm vụ hàng ngày và ông tiếp tục chia sẻ đam mê và hiểu biết lâu năm của mình trong vai trò hiện tại bằng cách phát triển thế hệ mới của các nhà pha trộn điếu giỏi Oettinger Davidoff đồng thời tư vấn về thu mua và trồng thuốc lá cũng như sản xuất xì gà.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top