Giỏ hàng

Kristoff Phát Hành 2 Dòng Xì Gà Nicaragua Và Tres Compadres PCA 2023

DÒNG XÌ GÀ ĐỘC QUYỀN PCA 2023 CỦA KRISTOFF ĐÃ CÓ MẶT TẠI CÁC CỬA HÀNG; NICARAGUA & TRES COMPADRES SẼ ĐƯỢC GIAO ĐẾN CÁC CỬA HÀNG TRONG TUẦN NÀY

Một trong ba loại xì gà mới mà Kristoff ra mắt tại Hội nghị và Triển lãm PCA 2023 vào tháng 7 vừa qua đã đến các cửa hàng, trong khi hai loại xì gà còn lại đang được đóng hộp để chuyển đến các kệ trong tuần này.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng Kristoff Signature PCA đã được phát hành từ tháng trước

Dòng xì gà Kristoff PCA 2023 Signature Series có kích thước 6 1/4 x 54 sử dụng lớp vỏ Brazilian maduro, bọc bên trong là lớp Dominican, và nguyên liệu từ Cộng hòa Dominican và Nicaragua. Loại này chỉ được phân phối cho những nhà bán lẻ tham gia triển lãm, đây là năm thứ hai mà Kristoff đã tung ra một phiên bản PCA độc quyền, tuy nhiên, đây là một hỗn hợp khác so với phiên bản 2022, loại đó sử dụng lớp vỏ Connecticut broadleaf maduro, bọc bên trong là lớp Dominican và nguyên liệu từ Nicaragua và Cộng hòa Dominican.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Kristoff Nicaragua được sử dụng các loại lá xì gà chất lượng cao nhất trồng từ Nicaragua

Giá bán được đặt là $12 cho mỗi điếu xì gà và $240 cho một hộp chứa 20 điếu xì gà. Sản xuất giới hạn chỉ có 1,000 hộp 20 điếu xì gà.

Sẽ có mặt tại các cửa hàng trong tuần tới một cặp xì gà, cả hai đều là puros từ Nicaragua. Loại đầu tiên, Kristoff Nicaragua, được mô tả là 4 trên tổng số 5 về hương vị và mạnh mẽ, được nhấn mạnh bởi lớp bọc corojo mang lại hương vị cay độc đáo cho hỗn hợp.

Nó được cung cấp trong ba kích thước, tất cả đều là sản phẩm thường.

  • Kristoff Nicaragua Robusto (5 x 50) — $9.50 (Hộp 20 điếu, $190)
  • Kristoff Nicaragua Toro (6 1/4 x 54) — $10.50 (Hộp 20 điếu, $210)
  • Kristoff Nicaragua 6 x 60 — $10.75 (Hộp 20 điếu, $215)

Loại xì gà khác, Kristoff Tres Compadres, tôn vinh mối tình bạn giữa Glen Case, người sáng lập và chủ sở hữu của Kristoff, cùng với Rolando Villamil, quản lý nhà máy tại nhà máy Charles Fairmorn nơi Kristoff sản xuất xì gà, và Chuck Finch, người bạn thân của Case từ thời trung học. Cả Villamil và Finch đều qua đời đột ngột trong một năm và nửa qua, và Case đã tạo ra loại hỗn hợp mới này để tôn vinh họ.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Dòng xì gà "Tres Compadres" hay còn được biết đến với cái tên "Ba Đồng Chí"

Công ty không tiết lộ nhiều về hỗn hợp ngoại trừ việc nó là puros từ Nicaragua, nhưng mô tả nó như mức độ 2 trên tổng số 5 về sức mạnh và tính mạnh, khiến nó trở thành một trong hai dòng xì gà Nicaragua mới dịu dàng hơn.

Nó có sẵn trong ba kích thước giống với Kristoff Nicaragua và cũng là một dòng sản phẩm thường.

  • Kristoff Tres Compadres Robusto (5 x 50) — $9.50 (Hộp 20 điếu, $190)
  • Kristoff Tres Compadres Toro (6 1/4 x 54) — $10.50 (Hộp 20 điếu, $210)
  • Kristoff Tres Compadres 6 x 60 — $10.75 (Hộp 20 điếu, $215)

Tất cả ba dòng xì gà được sản xuất tại Tabacalera von Eicken S.R.L. tại Santiago, Cộng hòa Dominican.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top