Giỏ hàng

LaVega Cigars Sẽ Thêm Kích Thước Xì Gà Robusto Vào Phát Hành Năm Sau

LAVEGA CIGAR CO. SẼ BỔ SUNG LOẠI CIGAR ROBUSTOS VÀO NĂM SAU

Aaron Paoletta sẽ tưởng nhớ đến người cha quá cố của mình bằng cách thêm các loại robustos vào các dòng chính của LaVega Cigar Co vào đầu năm sau.

Vào ngày 8 tháng 1 năm 2024, công ty sẽ tung ra phiên bản robusto kích thước 5 x 52 cho các dòng il Primo, il Secondo và il Terzo. Mỗi trong những dòng này đã được giới thiệu vào tháng 5 vừa qua với kích thước toro là 6 x 50.

Xì gà LaVega Robusto, xì gà chính hãng, xì gà giá rẻ, xì gà cuba, xì gà cohiba, xì gà hcm

Kích thước Robusto sẽ có mặt trên dòng xì gà il Primo của LaVega Cigars

Tất cả ba hỗn hợp được sản xuất tại nhà máy Tabacalera Las Lavas S.R.L. của gia đình Cuevas ở Cộng hòa Dominican.

  • il Primo, tiếng Ý có nghĩa là thứ nhất, sử dụng lá bọc Mexican San Andrés trên nền binder Dominican và loại filler Colombia, Nicaraguan và Pennsylvania broadleaf.
  • il Secondo, tiếng Ý có nghĩa là thứ hai, sử dụng lá bọc Ecuadorian habano trên nền binder Dominican olor và loại filler Dominican piloto cubano, Nicaraguan và Pennsylvania broadleaf.
  • il Terzo, tiếng Ý có nghĩa là thứ ba, sử dụng lá bọc Mexican San Andrés trên nền binder Dominican olor và loại filler Nicaraguan criollo 98 và Pennsylvania broadleaf.

Ba loại robustos mới này sẽ có giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là $9.50 mỗi cigar và có sẵn trong bộ đóng gói 10 cây cũng như bộ sampler 3 cây. Chúng được phát hành vào ngày 8 tháng 1 vì đó là kỷ niệm ngày cha của Paoletta qua đời.

Sau thời gian làm đầu bếp, nhạc sĩ và là chủ sở hữu của hãng thu âm riêng tư tại Las Vegas, Paoletta chuyển đến Pennsylvania và khởi động một phòng hút cigar di động mang tên LaVega, một sự ghi nhớ đến thời gian của ông ở Vegas. Năm ngoái, ông gặp Alec Cuevas tại một sự kiện cigar ở Ohio, từ đó dẫn đến việc thành lập LaVega Cigar Co.

Thông tin cập nhật (ngày 13 tháng 10, 2013) - Bản gốc của câu chuyện này cho biết rằng cha của Paoletta qua đời vào ngày 8 tháng 9; thực sự là ngày 8 tháng 1.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top