Giỏ hàng

Lễ Hội Xì Gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood

Những người hâm mộ đã cùng nhau có một đêm khó quên với rượu mạnh và xì gà thượng hạng

Lễ Hội Xì Gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood

Ngày càng có nhiều phụ nữ đến với Big Smokes. Zarina Gambino, Erica Carmona và Sharly Morales vui vẻ hút xì gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood, Florida

Sau một ngày hội thảo và thuyết trình, Big Smoke Meets WhiskyFest thường niên lần thứ ba đã được kết thúc vào thứ Bảy trong tháng 3 với một buổi tối sôi động, nơi những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp xì gà và những người hâm mộ đam mê tụ tập trong cùng một phòng để có một đêm vui vẻ với rượu mạnh và xì gà cao cấp. Trong một phòng khiêu vũ tại Seminole Hard Rock Hotel and Casino ở Hollywood, Florida, một ban nhạc sống hòa mình vào nền khi các vị khách nói chuyện với những người làm xì gà yêu thích của họ, nếm thử rượu whisky tại một trong nhiều quầy đồ uống hoặc đơn giản là hòa mình với những người hâm mộ có cùng chí hướng của cuộc sống tốt. Rất nhiều người bán xì gà và rượu mạnh lấp đầy căn phòng, một số trưng bày bắt mắt như bản sao nhà máy El Reloj của JC Newman, hay người pha chế rượu cognac của D'USSÉ, người đã rút ra từ trong túi của mình những mánh khóe pha chế đồ uống khi anh ấy buổi diễn pha chế cocktail với những khối đá có thương hiệu

Lễ Hội Xì Gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood

Alan Rubin tại gian hàng Alec Bradley, trò chuyện với người dẫn chương trình phát thanh yêu thích xì gà Gary “The Greek” Margeotes của 92.1 FM ở Boca Raton.

Đám đông Big Smoke luôn là một nhóm đặc biệt đúng giờ, họ là hiện thân sống động của câu nói cũ: Nếu bạn không đến sớm 5 phút, bạn sẽ trễ 10 phút. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều khách VIP tham dự hội thảo, kết thúc vào khoảng 4:30 chiều, đã chọn không nghỉ giải lao và đi thẳng đến hàng cho phần buổi tối, điều này sẽ không bắt đầu cho mọi người vào cho đến 5:30, thời gian bắt đầu VIP sớm. Những vị khách mới thông thường cũng không có gì khác biệt khi họ bắt đầu xếp hàng dài trong các sảnh trước thời gian vào cửa đã định. 

Khi cánh cổng mở ra, đám đông bước vào phòng khiêu vũ không giống như một cuộc đổ xô vào Black Friday mà giống một đội đặc nhiệm có hệ thống hơn. Các cựu chiến binh của Big Smoke vẫn tập trung vào nhiệm vụ mà họ đã lên kế hoạch từ trước, nhắm vào những nhà sản xuất xì gà mà họ muốn ghé thăm trước và lên chiến lược cho những người họ sẽ tấn công tiếp theo. Vào thời điểm đám đông kéo đến, nhóm người hút xì gà dày dạn kinh nghiệm này đã mang theo những chiếc túi tote chứa đầy xì gà cao cấp. Một số thậm chí còn tham gia rất tốt vào quá trình trao đổi, đặt điếu thuốc của họ lên bàn và tham gia đầy đủ vào cuộc đàm phán đặt cược cao với những người hâm mộ đồng nghiệp của họ.

Lễ Hội Xì Gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood

Lấy mẫu từ nhiều loại rượu whisky của Dewar

Như thường lệ, các cá nhân thuộc mọi thành phần, lứa tuổi và nhân khẩu học đều tham dự Big Smoke Meets WhiskyFest. Một số đã ở đó một mình. Những người khác đến với người yêu của họ, với một người bạn hoặc là một phần của một nhóm lớn. Chắc chắn có những cá nhân ăn mặc lịch sự trong những bộ vest sang trọng, trong khi những người khác ăn mặc giản dị trong chế độ nghỉ dưỡng đầy đủ ở Nam Florida. Bất kể trang phục, khách dễ dàng gắn bó với xì gà và rượu whisky đặc biệt. Tuy nhiên, năm nay có một sự khác biệt đáng chú ý là dường như có nhiều phụ nữ tham dự hơn bao giờ hết. Nhiều người đi một mình, một số đi theo nhóm và nhiều người có thể nhìn thấy họ đi lại với điếu xì gà trên miệng. Phụ nữ luôn tham dự Cigar AficionadoBig Smokes, nhưng sự gia tăng rõ rệt trong năm nay là sự phản ánh rõ ràng về sự phát triển không ngừng của ngành. 

Lễ Hội Xì Gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood

Một số loại rượu whisky trong gian hàng Johnnie Walker

Maria Tobia từ Bãi biển Pompano, Florida đã tham dự Big Smoke đầu tiên của cô ấy. Cô ấy làm việc trong nhóm Bacardi’s Innovation và là một người hâm mộ lâu năm. Cô ấy nói:

“Tôi rất thích tạp chí của Cigar Aficionado, mọi thứ về nó đều rất tuyệt”

Bob Gillette từ Boston cũng nhiệt tình không kém. Mặc dù là một người hút xì gà lâu năm và là độc giả của ấn phẩm, nhưng đây cũng là lần đầu tiên anh ấy tham dự Big Smoke. Anh ấy thực sự đã giành được vé trong một cuộc đấu giá tại World Famous Cigar Bar ở Cape Coral, Florida, nơi anh ấy thường ghé thăm khi đến thành phố để làm việc. Đó chắc chắn là một chiến thắng may mắn, nhưng Bob hy vọng anh ấy sẽ tự mình quay lại. 

Lễ Hội Xì Gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood

Carlos Fuente Jr. và Manny Iriarte chào một người hâm mộ tại gian hàng Fuente luôn đông đúc

Tất nhiên, cũng có một số cựu chiến binh tham dự. Đối với Eugene Nordin, đây là Big Smoke thứ tư của anh ấy, nhưng là lần đầu tiên của anh ấy ở Nam Florida. Cư dân Las Vegas thích tham dự sự kiện ở quê nhà vào mỗi mùa thu, nhưng khi có cơ hội đi nghỉ trong năm nay, anh ấy nghĩ: Tại sao không đến Florida và xem Big Smoke Meets WhiskyFest? Đặc biệt lưu ý đến buổi hội thảo về việc nếm thử rượu whisky, vì anh ấy thừa nhận rằng anh ấy thường không thích uống rượu whisky nhưng rất ngạc nhiên trước sự mượt mà của các lựa chọn. Cuối cùng anh ấy đã tìm được cặp đôi phù hợp. Anh ấy nói: 

"Những cuộc hội thảo đó đã thực sự mở ra cho tôi cơ hội tiếp cận với rượu whisky và kết hợp chúng với xì gà"

Josh Cox, một thành viên Hải quân tích cực từ Jacksonville, đang tham dự Big Smoke lần thứ năm, lần thứ ba của anh ấy ở Florida. Chuyến thăm một phần là giải trí, một phần là liên quan đến công việc, vì Josh cũng làm việc bán thời gian tại Island Girl Cigar Bar ở Jacksonville. Josh thừa nhận vai trò của anh ấy tại quầy xì gà có thể là một thách thức vì anh ấy làm việc bán thời gian và đó là một ngành nặng về kiến ​​thức, nhưng anh ấy thích học hỏi và đam mê hướng dẫn khách hàng, đó là một phần lý do tại sao anh ấy thích đến với Big Smokes.

Lễ Hội Xì Gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood

Nhạc sống là một phần của chương trình xì gà và rượu whisky

Thật may mắn cho mỗi vị khách này, có rất nhiều thương hiệu xì gà trên sàn phòng khiêu vũ: Alec Bradley, Arturo Fuente, Ashton Distributors, Inc., Altadis USA, EP Carrillo Cigar Co., Espinosa Cigars, JC Newman Cigar Co., Drew Estate, Xì gà La Aurora, La Flor Dominicana, Xì gà La Palina, Xì gà Luciano, Xì gà My Father, Công ty xì gà Oliva, Arturo Fuente, Xì gà gia đình Ozgener, Xì gà Padrón, Xì gà Plasencia, Xì gà cao cấp Rocky Patel, Scandinavian Tobacco Group, Serino Cigar Co. , Tatuaje Cigars Inc., Toscano và Warped đều ở đó.

Lễ Hội Xì Gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood

Bạn bè thưởng thức xì gà và rượu whisky

Nhiều ngôi sao trong ngành công nghiệp xì gà cũng có mặt, chụp ảnh, bắt tay và phát xì gà, bao gồm Carlos Fuente Jr., Jorge Padrón, Rocky Patel, Alan và Bradley Rubin, Rafael Nodal, Ernesto Perez-Carrillo, Clay Roberts, Sammy Phillips, Litto Gomez cùng các con trai Tony và Litto Jr., Tim Ozgener, Bobby Newman, Tim Ozgener, Kyle Gellis và Luciano Meirelles.

Việc tuyển chọn các loại rượu mạnh chất lượng cao là điểm khác biệt của Big Smoke Meets WhiskyFest với các sự kiện Big Smoke thông thường và rất nhiều dịch vụ. Các nhà sản xuất rượu whisky tham gia đã rót một số loại rượu mạnh cao cấp của họ và mỗi điếu xì gà được phát đều có một cặp rượu whisky thích hợp được rót ở đâu đó trong phòng từ một trong những công ty sau: Bacardi, Blackened Whiskey, Bardstown Bourbon, Diageo, Brown-Forman, Gordon & MacPhail, Heaven's Door, Western Spirits and Westward Whiskey,  Heaven Hill, Keeper's Heart, Sagamore Spirit Samson & Surrey, Stoli Group, Middle West Spirits, Uncle Nearest, Virginia Distillery Co., 375 Park Ave Spirits, Sugarlands Distilling Co., Total Beverage Solution

Lễ Hội Xì Gà tại Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 ở Hollywood

Mặc dù buổi biểu diễn chủ yếu nói về xì gà và rượu whisky, nhưng cũng có những loại đồ uống khác, chẳng hạn như cocktail tại gian hàng rượu rum Santa Teresa

Ngoài ra còn có phụ kiện xì gà và các nhà cung cấp trong ngành khác, chẳng hạn như Boveda, Rabbit Air, Cigar Rights of America và Casa de Campo Resort & Villas. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin về Big Smoke Las Vegas sắp ra mắt, mà độc giả có thể mong đợi sẽ diễn ra vào mùa thu này tại Resorts World ở Sin City


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top