Giỏ hàng

Mỹ Lại Cấm Vận Xì Gà Cuba ? Tương Lai Của Xì Gà Cuba Như Thế Nào

Từ ngày xưa của những năm 1960s, Tổng thống Kennedy JFK sau khi đã "gom đủ" xì gà Cuba cho bản thân thì ông đã ban hành lệnh cấm vận Cuba. Đây là một sự kiện đã thay đổi cả thế giới và những điếu xì gà ngon của Cuba cũng khó đến được tay của những dân chơi xì gà hơn. Gần 50 năm sau, đến thời kì của Obama thì dân Mỹ mới có thể hưởng thụ được những hương vị thơm ngon của vùng Vuelta Abajo, Cuba.

Xì gà cuba, xì gà chính hãng, xì gà ngon, xì gà giá rẻ 
Xì Gà Cuba luôn được nhiều người đón chờ bởi hương vị thơm ngon của nó.

Tuy Obama "tự xưng" là người đã gỡ bỏ lệnh cấm vận Cuba cách đây hơn 50 năm trước của JFK. Nhưng thực tế ông chỉ nới lỏng luật nhằm đem lại lợi ích cho những người Mỹ. Luật nới lỏng như sau : "Dân Mỹ được phép tự do đi đến Cuba du lịch và mua sắm hàng hóa ở Cuba, từ rượu, xì gà, hàng thổ cẩm,...bla bla bla" và tổng giá trị hàng hóa mà dân Mỹ được phép cầm về nước không được vượt quá 800$ Mỹ Kim mỗi người. Đây là một hình thức giúp dân Mỹ có thể thỏa mãn đam mê chơi xì gà Cuba của họ và cũng là cách để giúp Cuba tăng trưởng kinh tế tuy không nhiều nhưng phần nào vẫn tốt hơn là cấm vận hoàn toàn. Nhưng gần đây khoảng 20/9/2020, Tổng thống Donald Trump (Đỗ Nam Trung) đã gỡ bỏ quyết định của ông Obama và khiến cho toàn bộ nhưng người yêu xì gà Cuba ở Mỹ rơi vào tuyệt vọng.

Xì gà cuba, xì gà chính hãng, xì gà ngon, xì gà giá rẻ
Trump mạnh tay cấm Cuba và những hoạt động du lịch đến Cuba. 

Ông Trump tuyên bố không được đem bất cứ hàng hóa có nguồn gốc Cuba hay được "MADE IN CUBA" vào nước Mỹ. Tuy nhiên nếu bạn qua Cuba và mua 1 hộp Xì Gà tầm 20-25 điếu chỉ để hút thì hải quan vẫn vui vẻ cho bạn qua cửa. Còn nếu cố tuồn cỡ 200-300 điếu xì gà Cuba vào nước Mỹ thì chúc mừng bạn đã bị tịch thu và có thể đối mặt với 1 khoản phạt và "ăn cơm nhà nước" vài tuần.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top