Giỏ hàng

Oliva Tăng Phát Hành Dòng Xì Gà Oliva Serie V 135 Anniversary Edición Limitada

Xì gà phiên bản giới hạn Oliva Serie V 135th Anniversary Edición Limitada 

Oliva Cigar Co. đã có phản ứng mạnh mẽ đối với Oliva Serie V 135th Anniversary Edicíon Limitada. Ban đầu, công ty chỉ sản xuất giới hạn 15.000 hộp (tổng 180.000 điếu) phiên bản đặc biệt có tem vàng 135 trên đầu điếu chỉ một lần duy nhất vào năm ngoái trên toàn Thế Giới. Oliva quyết định thay đổi kế hoạch sẽ gia tăng sản xuất phiên bản đặc biệt này hai lần mỗi năm. Lô sản phẩm tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 4, dành cho Ngày của Cha, sau đó là một đợt phát hành lớn hơn vào tháng 11.
 

Điếu xì gà quý hiếm mang lại hương vị xa hoa đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối

Cory Bappert - Chủ tịch Oliva nói với Cigar Aficionado: “Những vị khách hàng có nhu cầu khó tin đối với loại xì gà đặc biệt này, chúng đã được bán hết trong vòng vài giờ."

Sự pha trộn vẫn giữ nguyên hương vị không thay đổi: hoàn toàn là Nicaragua, và được bảo vệ bằng lá wrapper đến từ Ecuador. Xì gà hiện sẽ được bán lẻ với giá $10,50 mỗi điếu, đã tăng so với giá gốc của năm ngoái.

 

 Sự pha trộn vẫn giữ nguyên hương vị không thay đổi

Dưới mỗi nắp hộp sơn mài đều có khung cảnh đầy màu sắc từ trang trại Oliva ở Estelí, và bên trong gồm có 12 điếu xì gà với kích thước chiều dài ~140 mm (5,5 inch) vòng ring 54. Công ty gọi chúng là perfecto, nhưng chúng có chân thon và đầu không được vuốt nhọn hình búp măng, vì vậy Cigar Aficionado phân loại chúng thành figurado.

Oliva sẽ gia tăng lượng sản xuất dòng xì gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edición Limitada

Vào tháng 4, Oliva sẽ phát hành 6.000 hộp và vào tháng 11 sẽ phát hành 15.000 hộp. Công ty sản xuất tất cả xì gà của mình ở Nicaragua, họ cho biết sẽ nhận được nhiều đơn đặt hàng xì gà hơn tại Triển lãm Thương mại PCA vào tháng 7. 

Với sự quyết định của Oliva sẽ gia tăng lượng sản xuất dòng xì gà Oliva Serie V 135th Anniversary Edición Limitada sẽ có thay đổi đôi chút về vẻ bề ngoài, cụ thể là sẽ không còn tem kỷ niệm 135th ở đầu điếu. Nhưng Oliva vẫn giữ nguyên hương vị bên trong để những Cigar Aficionado có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

Hiện tại dòng xì gà phiên bản giới hạn Oliva Serie V 135th Anniversary Edición Limitada đang được bán tại Xì Gà Nghiệp Dư và cháy hàng liên tục, tất cả xì gà đều được ủ và bảo quản tại Xì Gà Nghiệp Dư cực tốt nên mua về có thể hút ngay. 

Xì Gà Nghiệp Dư tự hào là cửa hàng cung cấp các dòng xì gà chính hãng chất lượng cao. Chúng tôi được kiểm chứng về chất lượng và luôn làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất. 

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top