Giỏ hàng

Phiên Bản Thứ Hai Của Dòng Xì Gà Pi Synesthesia Red Gửi Đến Nhà Bán Lẻ

Bản phát hành thứ hai của Pi Synesthesia từ Ozgener Family Cigars đã bắt đầu được gửi đến cửa hàng.

Nó được gọi là Pi Synesthesia Red, một chiếc toro kích thước 6 x 52 sử dụng lá ngoại Sumatra của Ecuador bao phủ cho lá nền Nicaragua và lá nhân từ Nicaragua. Năm ngoái, Ozgener đã phát hành Pi Synesthesia ban đầu dưới dạng phiên bản giới hạn đầu tiên của họ. Phiên bản đó được sản xuất tại Tabacalera Pichardo ở Nicaragua, phiên bản mới này được sản xuất tại nhà máy Tabacalera La Alianza S.A của Ernesto Perez-Carrillo Jr. tại Cộng hòa Dominica.

xi gà chính hãng, shop xì gà hcm uy tín lounge cigar xi ga cao cap cuba

Pi Synesthesia Red được thiết kế để cay hơn so với phiên bản ban đầu

Mỗi điếu xì gà có giá bán lẻ đề xuất (MSRP) là 15 đô la, và sản xuất bị giới hạn trong 2.500 hộp, mỗi hộp chứa 12 điếu.

Pi Synesthesia Red được thiết kế để cay hơn so với phiên bản ban đầu. Xì gà ban đầu sử dụng băng màu vàng ở phần đáy, trong khi Pi Synesthesia Red sử dụng băng màu đỏ.

Phần Pi Synesthesia trong tên đề cập đến một loạt tác phẩm nghệ thuật được tạo bởi đã mất Cano Ozgener, cha của Tim Ozgener. Các người hâm mộ xì gà thường biết đến Cano Ozgener với tư cách là người sáng lập CAO, nhưng sau khi bán CAO, ông đã sáng lập OZ Arts, một học viện nghệ thuật có trụ sở tại Nashville và đặt trụ sở tại trụ sở cũ của CAO. Ngoài công việc tại OZ Arts, Ozgener còn là một họa sĩ mà đã tạo ra nhiều tác phẩm. Crowned Heads phân phối các sản phẩm của Ozgener Family Cigars.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top