Giỏ hàng

ProCigar Thông Báo Ngày Tổ Chức Lễ Hội Năm 2024

Lễ kỷ niệm hàng năm về nền văn hóa và ngành công nghiệp xì gà phong phú của Cộng hòa Dominica sẽ quay trở lại vào năm tới. Lễ hội ProCigar lần thứ 16 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 23 tháng 2 năm 2024 tại Cộng hòa Dominica, trong tuần lễ truyền thống của Ngày Tổng thống.

ProCigar Thông Báo Ngày Tổ Chức Lễ Hội Năm 2024

ProCigar Thông Báo Ngày Tổ Chức Lễ Hội Năm 2024

Lễ hội mang đến cho những người tham dự cơ hội nhìn thấy một số lượng đáng kể quốc gia xinh đẹp, yêu thích xì gà và giao lưu với một số nhà sản xuất xì gà được kính trọng nhất trên thế giới. Chương trình hàng ngày bao gồm các chuyến tham quan ban ngày đến các nhà máy sản xuất xì gà nhộn nhịp và những cánh đồng thuốc lá bội thu từ những công ty hàng đầu trong ngành, sau đó là những buổi tối ăn mừng vui vẻ với quá nhiều xì gà để đi khắp nơi. 

Du khách từ khắp nơi trên thế giới đã tham dự lễ hội năm ngoái: ban tổ chức ProCigar cho biết có hơn 850 người tham dự. Hendrik Kelner, chủ tịch của ProCigar cho biết:

Trong lễ hội này, chúng tôi kỷ niệm những thành công và quỹ đạo hơn ba thập kỷ của Hiệp hội của chúng tôi. Điều này đạt được là nhờ sự cam kết của mỗi thành viên đối với lịch sử, văn hóa và truyền thống của chúng tôi.

ProCigar là tập hợp của mọi nhà sản xuất xì gà cao cấp lớn ở Cộng hòa Dominica. Tổ chức này cam kết duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao và danh tiếng đáng quý của Cộng hòa Dominica trên trường xì gà quốc tế. 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top