Giỏ hàng

Richard G Wood Trở Thành Người Kế Vị Công Ty Lancaster Leaf

Friedrich Fritz Bossert, CEO của Công ty Lancaster Leaf Tobacco và giám đốc khu vực của vùng trồng xì gà khô Dark Air-Cured tại Universal Leaf Tobacco Co., Inc., đã thông báo rằng ông sẽ nghỉ hưu vào năm sau.

Richard G Wood Trở Thành Người Kế Vị Công Ty Lancaster Leaf

Richard G Wood Trở Thành Người Kế Vị Công Ty Lancaster Leaf

Fritz Bossert sẽ nghỉ hưu vào ngày 1 tháng 7 năm 2024. Khi nghỉ hưu, ông sẽ đã làm việc tại công ty trong suốt 22 năm kể từ khi gia nhập Gebrüder Kulenkampff, một công ty con của Universal ở Đức, với vai trò Phó chủ tịch vào năm 2002. Năm 2005, ông được thăng chức làm Phó Chủ tịch cao cấp về hoạt động và bán hàng quốc tế cho Lancaster Leaf, một công ty con của Universal tập trung vào xì gà khô Dark Air-Cured, tức là loại thuốc lá được sử dụng cho xì gà.

Mặc dù không phải là một cái tên rộng rãi được biết đến đối với người tiêu dùng hay nhà bán lẻ, Universal là một doanh nghiệp nông nghiệp khổng lồ với tập trung vào ngành thuốc lá. Trong năm tài chính gần đây nhất kết thúc vào tháng 3 năm 2023, công ty báo cáo hơn 2,5 tỷ đô la doanh thu.

Bossert đã lãnh đạo các hoạt động liên quan đến xì gà khô Dark Air-Cured của công ty, bao gồm các hoạt động tại Brazil, Cộng hòa Dominica, Ecuador, Indonesia, Nicaragua, Paraguay, Philippines và Hoa Kỳ. Các hoạt động đa dạng của Lancaster Leaf bao gồm trồng xì gà, tìm nguồn cung cấp, quá trình lên men, sắp xếp, tách lá và nhiều hoạt động khác. Công ty cũng hợp tác với các công ty sản xuất xì gà và thuốc lá.

Cụ thể, Drew Estate đã công nhận công lao của Bossert trong việc giúp công ty phát triển dòng sản phẩm MUWAT Kentucky Fire Cured, sử dụng xì gà được lên men bằng cách sử dụng công thức hông khô bằng lửa từ các công ty. Bossert cũng là một trong những người mà công ty đã nhờ đến khi cần giúp đỡ về các loại xì gà Connecticut được sử dụng cho Liga Privada. George C. Freeman III, chủ tịch, tổng giám đốc và CEO của Universal, nói trong một thông cáo báo chí:

Thị trường Dark Air-Cured đã trải qua nhiều biến động trong những năm mà Fritz đã làm việc tại Universal. Sự chuyên nghiệp và kiến thức của Fritz đã tạo nên các đối tác đáng tin cậy với khách hàng của chúng tôi, đặc biệt trong những năm gần đây của sự phát triển trong ngành xì gà. Ông đã thể hiện sự lạc quan và hăng hái liên tục đối với ngành công nghiệp và đã hỗ trợ khách hàng của chúng tôi thông qua việc cung cấp các giải pháp sáng tạo và mở rộng các thị trường mới để hỗ trợ các sáng kiến của họ. Fritz luôn là một nguồn tài năng tuyệt vời đối với tôi, và tôi sẽ nhớ về sự khôn ngoan, thái độ hài hước và thái độ lịch sự của ông. Tôi muốn cảm ơn Fritz vì những thành tựu của ông và sự cống hiến của ông trong việc đạt được thành công, và tôi chúc ông hạnh phúc trong thời gian nghỉ hưu.

Richard G. Wood, hiện đang là Quản lý Quốc gia Indonesia của Universal, sẽ tiếp quản các vai trò của Bossert bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 năm 2024. Wood đã làm việc tại công ty từ năm 1996, bắt đầu tại Philippines, và đã làm việc trong vị trí hiện tại từ năm 2018. Universal cũng đã thông báo rằng hoạt động tại Indonesia sẽ thuộc về các hoạt động Dark Air-Cured, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2024. Martijn Schaap đã được bổ nhiệm làm Quản lý Quốc gia Indonesia kế tiếp.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top