Giỏ hàng

Ryan Gallimore Được Bổ Nhiệm Làm Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Tại Nsolo

Nsolo Consulting Group, một công ty đứng sau nhiều sản phẩm và các món đồ quảng cáo hấp dẫn nhất trong ngành xì gà, đã bổ nhiệm Ryan Gallimore làm giám đốc phát triển kinh doanh mới.

Ryan Gallimore Được Bổ Nhiệm Làm Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Tại Nsolo

Ryan Gallimore Được Bổ Nhiệm Làm Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Tại Nsolo

Trước đó, Gallimore đã là quản lý cấp cao về tương tác với khách hàng tại Drew Estate. Anh cũng là người sáng lập Swinger Cigars. Công ty cho biết Gallimore sẽ tập trung vào việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới. Nick Nanavichit, người sáng lập và tổng giám đốc của Nsolo Consulting Group, nói trong một thông cáo báo chí:

Ở Nsolo, chúng tôi có những đối tác, không phải khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy sự thành công của đối tác bằng cách có những người chủ chốt có tầm nhìn trong công ty chúng tôi cùng như niềm đam mê và đạo đức làm việc tương đương. Đó là lý do tại sao tôi rất vui mừng khi nghe tin Ryan đồng ý gia nhập đội ngũ Nsolo. Việc tuyển dụng Ryan là một trong nhiều vị trí mới chúng tôi sẽ tăng cường để làm mạnh thêm công ty. Tôi tin tưởng vào khả năng của Ryan để hỗ trợ các đối tác mới, xâm nhập vào các ngành công nghiệp mới và có thể thậm chí thành lập một hoặc hai quán xì gà.

Nsolo không phải là một cái tên rộng rãi được biết đến đối với người tiêu dùng hoặc ngay cả nhà bán lẻ, nhưng công việc của họ có mặt khắp ngành công nghiệp xì gà. Công ty thiết kế và sản xuất hộp xì gà, tủ cất xì gà và các món đồ khác như gạt tàn và các sản phẩm quảng cáo cho nhiều công ty xì gà lớn, bao gồm Arturo Fuente, Davidoff of Geneva USA, Drew Estate và General Cigar Co., và nhiều công ty khác.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top