Giỏ hàng

Steve Saka Chính Thức Tuyên Bố Không Quấn Xì Gà Lancero Nữa

DUNBARTON NGỪNG SẢN XUẤT CIGAR MUESTRA DE SAKA #NLMTHA VÀ SIN COMPROMISO VARITA MÁJICA

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Sau khi rời Drew Estate, Steve Saka đã thành lập nên thương hiệu xì gà Dunbarton Tobacco & Trust

Dunbarton Tobacco & Trust đã thông báo rằng họ sẽ ngừng sản xuất hai loại cigar, đó là Muestra de Saka #NLMTHA và Sin Compromiso Selección Varita Mágica, với Steve Saka cho biết hiện tại ông không có ý định sản xuất thêm do ông muốn để chỗ cho các kích thước mới vào năm 2024.

Muestra de Saka #NLMTHA có kích thước 7 x 38 lancero, được ra mắt vào tháng 3 năm 2019, với hỗn hợp chưa được tiết lộ và việc sản xuất được thực hiện bởi Fabrica de Tabacos Joya de Nicaragua S.A. Dòng cigar này được thiết kế để phản ánh quá trình kết hợp của Saka, với tên gọi có nghĩa là "Muestra de Saka" hoặc "Mẫu của Saka".

Những gì mà chiếc cigar này có vẻ nổi bật hơn là cái tên của nó, không chỉ là một hashtag mà còn là viết tắt của "now leave me the hell alone" (bây giờ hãy để cho bố yên), vì chiếc cigar này được sản xuất như một sự nhượng bộ của Saka đối với những người muốn ông quấn xì gà theo kích thước lancero trong danh mục của công ty.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Saka đã nói rõ quan điểm không thích xì gà dáng Lancero và cụ thể hơn là đặt tên điếu Lancero của ông là #NLMTHA

Saka đã lâu đã thể hiện sự không hài lòng của mình với loại vitola lancero, ngay từ những ngày của ông tại Drew Estate, đề cập đến cả thách thức của việc tạo ra loại vitola từ quá trình kết hợp và xây dựng, cũng như sự thiếu ưa thích cá nhân của ông với kích thước này. "Như tất cả những người khác, loại vitola này lại là một thách thức kết hợp cá nhân khác, vì tôi rất sẵn sàng lên tiếng về việc tôi không thể đánh giá cao về loại lancero này", Saka viết khi chiếc cigar được ra mắt. "Là một người ligador, tôi chưa bao giờ có một loại lancero mà tôi không nghĩ rằng tôi có thể làm tốt hơn nếu tôi sẽ kết hợp cùng loại trong một kích thước rộng hơn một chút."

Sin Compromiso Seleccion Varita Májica, trước đây được gọi là Espada Estoque, có kích thước 7 x 44 lonsdale và là một trong năm kích thước gốc trong dòng Sin Compromiso khi ra mắt tại Triển lãm & Hội chợ IPCPR năm 2018.

xi ga chinh hang, xi ga cuba gia re, mua xi ga chinh hang hcm

Điếu xì gà Varita Májica tuy không phải size Lancero nhưng nó cũng thuộc phân khúc Lonsdale ring bé nên cũng đã phải chịu chung số phận bị khai tử bởi Steve Saka

Nó cũng được sản xuất tại nhà máy của Joya de Nicaragua ở Estelí, Nicaragua, mặc dù hỗn hợp đã được tiết lộ. Nó sử dụng lá bọc "Cultivo Tonto" loại Mexican San Andrés Negro, lớp bao gói loại habano nguồn từ Ecuador và phần lõi từ Nicaragua.

Tên của nó xuất phát từ cụm từ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "không có sự nhượng bộ", với ý định tạo ra một loại cigar không bị hạn chế bởi bất kỳ ràng buộc thông thường nào khi tạo ra một dòng sản phẩm cigar có lợi nhuận: vật liệu, thời gian và chi phí. Các kích thước khác trong dòng sản phẩm sẽ vẫn tiếp tục sản xuất.

Trên Facebook, Saka cho biết công ty vẫn còn hộp của Sin Compromiso Seleccion Varita Májica, mặc dù họ không còn nhiều hơn của Muestra de Saka #NLMTHA.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top