Giỏ hàng

Tham Quan Nhà Máy Và Cánh Đồng Oliva

canh dong xi ga Oliva

Phòng trưng bày cuốn xì gà của Tabolisa, là nhà máy chính của Oliva Cigar Co. ở trung tâm Estelí. Hiện đang sử dụng 300 cặp nhân công, những người tạo ra các thương hiệu như Oliva Serie V và Serie V Melanio.

Việc mở rộng Công ty Xì gà Oliva ở Nicaragua kể từ khi được mua lại vào năm 2016 gửi một thông điệp mạnh mẽ tới cả người tiêu dùng và ngành công nghiệp xì gà: Họ được đầu tư rất chỉnh chu. Trong vài năm qua, Oliva đã mua đất trang trại, xây dựng thêm các cơ sở chế biến xì gà và nâng cao năng lực sản xuất xì gà với các phòng trưng bày lớn với nhiều nhà máy hơ.

Mặc dù sự tăng trưởng dường như liên tục nhưng thương hiệu cũng được kiểm soát, vì tính nhất quán của các sản phẩm của Oliva được phản ánh trong điểm số cao của những điếu xì gà mang thương hiệu. Theo Oliva, công ty đã sản xuất thủ công khoảng 40 triệu điếu xì gà vào năm 2022 và dấu ấn của công ty ở Nicaragua tăng lên theo từng năm. Đây là cơ sở hoạt động đầy ấn tượng của Oliva.

canh dong xi ga Oliva

Trong phòng phân loại, lá xì gà được sắp xếp theo kích cỡ và màu sắc. Tại đây, nhưng nhân công đang phân loại lá xì gà Filler được trồng ở Nicaragua.

canh dong xi ga Oliva

Những người xử lý lá xì gà đang làm ẩm lá Wrapper dưới làn sương mịn của những người phun sương này. Lá Wrapper phải đủ dẻo để cuốn.

canh dong xi ga Oliva

Giống như một người trả giá tại một cuộc đấu giá, một người cuốn xì gà giơ khay cuốn báo hiệu rằng anh ta cần thêm lá xì gà

canh dong xi ga Oliva

Một khay Oliva Serie V Melanio Churchills sau khi trải qua một thời gian được ép hộp, điều này mang lại cho điếu xì gà vẻ ngoài box-pressed.

canh dong xi ga Oliva

Ở vùng Condega, một khu vực lá Corojo 2012 đang trên đà trưởng thành. Khu đất này được gọi là Preindustria, và là một phần của bộ ba trang trại được gọi chung là Trang trại Trắng, chủ yếu trồng lá Filler.

canh dong xi ga Oliva

Trang trại Terra Nova, một phần của Trang trại Trắng, bạn sẽ có cảm giác về những cánh đồng rộng lớn như thế nào. Chú ý độ sẫm màu của đất ở những khu vực không trồng cây.

canh dong xi ga Oliva

Ngay trên đường cao tốc PanAmerican, cơ sở mới ở Las Mesitas được sử dụng để chế biến, lên men và bảo quản lá xì gà. Tòa nhà lớn, có cảnh quan tuyệt đẹp rộng 180.000 mét vuông.

canh dong xi ga Oliva

Một công nhân đang xoay các bó lá xì gà Corojo 2012 lớn từ Somoto. Nhiệt độ được theo dõi liên tục để đảm bảo rằng xì gà không quá nóng. Quá trình lên men phụ thuộc vào độ ẩm, nhiệt và áp suất tự nhiên.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Top